Antony là cầu thủ đắt giá thứ 2 trong lịch sử MU, sau khi chuyển đến từ Ajax với giá 100 triệu euro vào hè 2022. Tuy nhiên, cho đến nay Antony được xem là một bản hợp đồng thất bại khác  và ‘hớ’ nặng của Quỷ đỏ.

antony erik ten hag.jpg
Antony gây thất vọng lớn ở MU và nhận cảnh báo gắt của HLV Erik ten Hag

Dù gia nhập MU với tư cách là trò cưng của Erik ten Hag nhưng hiện, ông thầy người Hà Lan cũng không ‘đỡ’ nổi cho Antony. Tại Premier League mùa này, Antony mới chỉ được ra sân… 1 phút – vào thay Diallo ở phút 90 trận MU thua 1-2 Brighton.

Vào lúc 2h đêm nay (18/9), MU có trận đấu tại vòng 3 League Cup, tiếp đội hạng Nhất, Barnsley. Ngay cả ở sân chơi này, thuyền trưởng Erik ten Hag tuyên bố, sẽ không có cơ hội cho Antony, nếu anh không cho thấy là mình xứng đáng.

mu tap antony.jpg
Antony là một bản hợp đồng khác của Quỷ đỏ

Chúng ta sẽ xem đội hình MU đấu Barnsley thế nào. Chúng tôi tập luyện mỗi ngày và các cầu thủ phải nỗ lực hết mình. Khi có thái độ tốt và thể hiện được phong độ trong buổi tập thì họ sẽ được ra sân”, Ten Hag trả lời khi được hỏi liệu Antony có đá chính lần đầu tiên trong mùa giải này, vào đêm nay.

Theo ESPN, MU sẽ có sự phục vụ của Lisandro Martinez, De Ligt và Noussair Mazraoui, dù bộ 3 này phải rời sân trong hiệp 2 ở trận Quỷ đỏ thắng 3-0 Southampton.

Tuy nhiên Luke Shaw (chấn thương bắp chân) vẫn chưa có thời gian chính xác cho ngày trở lại, dù Ten Hag cho biết tình hình của hậu vệ này đang tiến triển tốt.

Dù phía trước MU có chuyến làm khách dự báo khó khăn trên sâN Crystal Palace, vòng 5 Ngoại hạng Anh nhưng HLV Erik ten Hag khẳng định, đội nhà sẽ chơi hết mình để thắng Barnsley, bởi “FA Cup và League Cup đều rất quan trọng”, cũng như nhắm giành thêm danh hiệu khác cùng Quỷ đỏ.