Trong cuộc trò chuyện mới đây trên Podcast với người đồng đội cũ ở Old Trafford – Rio Ferdinand, Ronaldo tuyên bố MU “cần phải xây dựng lại mọi thứ”, đồng thời chê Erik ten Hag không đủ khí phách làm thuyền trưởng Quỷ đỏ.

erik ten hag ronaldo 26.jpg
Ronaldo chê Erik ten Hag không đủ tầm dẫn dắt MU

Erik Ten Hag nói, MU không thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League. Với tư cách HLV Quỷ đỏ, không được phép thiếu tính chiến đấu như vậy. Dẫu tiềm lực CLB chưa đủ, cũng không nên nói điều đó…”.

Chân sút 39 tuổi có cuộc chia tay không êm đẹp với MU trong lần thứ 2 trở lại, bao gồm bất đồng lớn với Erik ten Hag trước khi bị CLB chấm dứt hợp đồng sớm vào tháng 11/2022. Do bị hầu hết các đội bóng châu Âu ‘từ chối’ nên Ronaldo đã phải chuyển đến Al Nassr (Saudi Pro League) vào tháng 1/2023.

Sau khi biết được những chê bai của Ronaldo, Erik ten Hag đã lên tiếng đáp trả:

Ronaldo Qua bong vang.jpg
Trước khi bị MU cắt hợp đồng vào tháng 11/2022, Ronaldo từng có cuộc phỏng vấn gây bão, tung hê mọi thứ về CLB, từ lãnh đạo đến Erik ten Hag và các đồng đội

Như chúng ta đều biết, Ronaldo ở rất xa, tận Saudi Arabia, xa Manchester vời vợi. Mọi người đều có quyền đưa ra ý kiến, không vấn đề gì”.

Vị thuyền trưởng MU chỉ ra: “Chính Ronaldo đã nói MU không thể vô địch Premier League. Nếu bạn đọc kỹ các bài báo thì sẽ thấy, anh ta đã nói như vậy,…”.

Ở chiến dịch hiện tại, MU của Erik ten Hag khởi đầu không tốt khi để thua đến 2 sau 3 vòng đấu đầu tiên Premier League, hiện xếp thứ 14.

Vào 18h30 ngày 14/9 tới đây, Quỷ đỏ có chuyến làm khách Southampton, thuộc vòng 4 của giải đấu.