Vào lúc 18h30 tối nay (14/9), MU đấu Southampton trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh. Dù giải đấu mới đi qua 3 lượt trận nhưng áp lực đã gia tăng với HLV Erik ten Hag, khi Quỷ đỏ chịu đến 2 thất bại, trong đó có trận thua muối mặt 0-3 Liverpool.

Trước chuyến làm khách Southampton, vị thuyền trưởng người Hà Lan thừa nhận MU phải cải thiện kết quả bằng những chiến thắng, nếu muốn giữ được niềm tin từ các sếp bự.

Erik ten hag 2.jpg
Erik ten Hag hiểu rằng MU cần phải thắng nếu ông muốn 'giữ ghế' ở Old Trafford

Hẳn nhiên, trong bóng đá, bạn phải cống hiến và giành chiến thắng. Thật tốt khi ban lãnh đạo thừa nhận điều đó và nói như vậy”.

MU kết thúc ở vị trí thứ 8 Ngoại hạng Anh mùa trước và danh hiệu FA Cup sau đó đã ‘cứu’ Erik ten Hag – giúp ông được lãnh đạo CLB quyết định gia hạn hợp đồng đến hè 2026.

Cựu thuyền trưởng Ajax cho biết vẫn cần thêm thời gian để MU đi đúng hướng và cho rằng, thành tích về kết quả không chỉ đổ một mình lên vai ông.

Không chỉ liên quan đến tôi. Trong 8 hoặc 9 tháng qua, rất nhiều điều đã xảy ra ở MU, với đội ngũ lãnh đạo mới, cấu trúc và cơ cấu sở hữu mới,… CLB có một bộ máy lãnh đạo mới, theo tôi là một sự thay đổi lớn”.