Trên trang cá nhân, Endrick và bạn gái Gabriely Miranda xác nhận tin tức lớn: cặp đôi chính thức kết hôn, kèm hình ảnh làm cô dâu, chú rể.

Endrick vo Gabriely Miranda.jpg
Sao trẻ Real Madrid thông báo đã 'về chung một nhà' với bạn gái hơn tuổi

Endrick bước qua tuổi 18 cách đây gần 2 tháng (21/7), được dự đoán sẽ trở thành một trong những cái tên nổi bật của làng bóng đá trong vài năm tới, sau khi Real Madrid quyết định chi 50 triệu euro để mang thần đồng người Brazil từ Palmeiras sang Bernabeu.

Endrick vo Gabriely Miranda 3.jpg
Chú rể nhí Endrick

Cầu thủ này đã có trận ra mắt Real Madrid tại vòng 2 La Liga (25/8) – thay Mbappe ở phút 86 và lập tức điền tên lên bảng điện tử với bàn thắng vào phút 90+6, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà trước Valladolid.

Với pha lập công này, Endrick trở thành cầu thủ nước ngoài trẻ nhất ghi bàn cho Kền kền tại La Liga, lúc 18 tuổi 35 ngày.

Endrick Real Madrid Valladolid 4.jpg
Endrick hiện là cầu thủ nước ngoài trẻ nhất ghi bàn cho Real Madrid tại La Liga

Các thông tin cho hay, Endrick đặt mục tiêu tại Bernabeu là có nhiều thời gian thi đấu và nếu không thể thực hiện được điều này, sao trẻ Brazil sẵn sàng rời đi (theo dạng cho mượn) để có thể phát triển hơn.

Giữa lúc Endrick đang được quan tâm và dõi theo trên sân thì anh bất ngờ thông báo kết hôn khiến nhiều người không khỏi… giật mình. Đó là bởi dáng vóc và người ta thấy rằng anh có khá… nhí.

Endrick vo Gabriely Miranda 1.jpg
Endrick vo Gabriely Miranda 2.jpg
Hy vọng sau khi toại ý lấy vợ sớm, Endrick sẽ tập trung phát triển sự nghiệp tại Real Madrid

Tuy nhiên, thực tế Endrick từng thổ lộ muốn lấy vợ sớm từ năm ngoái. Chỉ có điều, mối quan hệ giữa anh và bạn gái hơn 3 tuổi, Gabriely Miranda không được gia đình ủng hộ. Đã có những bất đồng giữa sao trẻ Barca với cha mẹ và người nhà về việc này.

Chính xác thì các thành viên trong gia đình lo cho Endrick, ngoài việc muốn anh tập trung phát triển tại Real Madrid thì cũng không chắc liệu đó có thực sự là người phụ nữ phù hợp…