MU liên hệ Rabiot

Báo chí Anh đưa tin, MU quay trở lại đàm phán hợp đồng với Adrien Rabiot, người vẫn đang tự do khi chia tay Juventus từ ngày 1/7 vừa qua.

Adrien Rabiot.jpg
MU trở lại thảo luận hợp đồng với Rabiot

Rabiot nhận được nhiều liên hệ kể từ sau khi tham dự EURO 2024 với đội tuyển Pháp. Galatasaray đưa ra đề nghị có tiền lương hậu hĩnh nhưng anh từ chối.

Ý định của Rabiot là tiếp tục thi đấu ở những giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Cựu tiền vệ PSG cũng nói không với sự quan tâm từ Saudi Arabia.

MU từng nhiều lần tiếp xúc với bà Veronique Rabiot, mẹ của tiền vệ 29 tuổi. Dù vậy, các bên không tìm thấy tiếng nói chung về tiền lương và thời hạn hợp đồng.

Giờ đây, MU trở lại với hy vọng thuyết phục Rabiot để có thêm nhân tố triển khai bóng, thay thế Eriksen. Cũng từ Premier League, Newcastle được xem là đối thủ của Quỷ đỏ trong cuộc cạnh tranh giành tiền vệ người Pháp.

Liverpool lên kế hoạch lấy Musiala

Liverpool đang có tham vọng thực hiện thương vụ "bom tấn" trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2025, với mục tiêu Jamal Musiala.

Musiala Duc Hungary.jpg
Musiala là mục tiêu của Liverpool

Cầu thủ 21 tuổi của Bayern Munich là một trong những ngôi sao lớn nhất bóng đá thế giới hiện nay. Anh cũng thể hiện vai trò thủ lĩnh tuyển Đức hậu EURO 2024.

Trong thời gian qua, Man City nhiều lần bày tỏ mong muốn có Musiala. Pep Guardiola xem anh là giải pháp thay Julian Alvarez gia nhập Atletico.

Liverpool không ngại chi đậm trong khoản ngân sách hoạt động để cạnh tranh với ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, nhằm biến Musiala thành cầu thủ mới ở sân Anfield.

Khả năng Liverpool giữ chân Mohamed Salah sau mùa giải này rất khó. Vì thế, Arne Slot và các quan chức "The Kop" muốn sớm tìm thỏa thuận với Musiala.

Chelsea chia tay Mudryk

Chelsea đang tìm lối thoát cho cầu thủ chạy cánh Mykhaylo Mudryk, khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại từ ngày 1/1/2025.

Mudryk Chelsea.jpg
Chelsea tìm cách thanh lý Mudryk

Hiệu quả của Mudryk không tốt kể từ khi gia nhập Chelsea (tháng Giêng 2023). Mùa này, anh mới đá 62 phút Ngoại hạng Anh và không có dấu ấn nào.

Đội hình Chelsea hiện có rất nhiều nhân tố tấn công. Mudryk rõ ràng không phải lựa chọn yêu thích của HLV Enzo Maresca.

Sau vài trận đầu mùa giải, có thể thấy Pedro Neto, Cole Palmer, Nkunku, Madueke và Nicolas Jackson mới là ưu tiên của nhà cầm quân người Italy. Chưa kể, "The Blues" vừa mượn được Jadon Sancho.

Chelsea không ngại chịu lỗ bán Mudryk. Điều này giúp CLB thành London kiểm soát được tài chính, khi tiết kiệm mức lương 100.000 bảng mỗi tuần của cầu thủ người Ukraine.