Trong cuộc trò chuyện với Rio Ferdinand mới đây, Ronaldo thẳng thừng chê trách Erik ten Hag, người mà anh có mâu thuẫn lúc còn ở MU trước khi bị CLB cắt hợp đồng vào tháng 11/2022.

Garnacho Ronaldo.jpg
Garnacho 'thích' bài đăng của Fabrizio Romano khi trích dẫn lại những chỉ trích của Ronaldo với Erik ten Hag

Theo siêu sao người Bồ thì nhà cầm quân người Hà Lan chưa đủ khí chất để dẫn dắt Quỷ đỏ: Erik Ten Hag nói, MU không thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League.

Với tư cách HLV Quỷ đỏ, không được phép thiếu tính chiến đấu như vậy. Dẫu tiềm lực CLB chưa đủ, cũng không nên nói điều đó…”.

Ronaldo vừa đạt con số 901 bàn thắng trong sự nghiệp, cho rằng: “Ten Hag nên lắng nghe lời khuyên từ Ruud Van Nistelrooy. Điều đó có thể giúp ích nhiều vì anh ấy tường tận về MU. Chúng ta không thể xây dựng lại một CLB hùng mạnh mà lại thiếu kiến thức...”.

Garnacho Ten Hag Ronaldo.jpg
Garnacho thần tượng Ronaldo từ nhỏ, và việc công khai thích những gì đàn anh nói của sao trẻ này, với người đang làm thầy của mình, gây bàn tán xôn xao

Việc Ronaldo bất hòa với Erik ten Hag nên giờ đưa ra những chê trách thầy cũ cũng là thường tình. Nhưng anh chàng Garnacho, đang được xem là tương lai của MU và Erik ten Hag trông đợi khá nhiều, gây bàn tán không ít khi được phát hiện… thích những lời gay gắt của thần tượng CR7 nhắm vào ông thầy người Hà Lan.

Một người lên tiếng: “Việc Garnacho ‘thích’ những lời chỉ trích của Ronaldo với Erik ten Hag cho thấy lòng trung thành của cậu ấy nằm ở đâu – không phải với MU”.

Chuyện này sẽ rất thú vị đây”, người thứ 2 tham gia vào câu chuyện. Và sự cảnh báo dành cho Garnacho từ cầu thủ thứ 12 khác: “Garnacho hẳn sắp phải nghỉ thi đấu 12 trận mùa này”,…

Trận đấu tiếp theo của MU là chuyến làm khách Southampton lúc 18h30 ngày 14/9 tới đây, thuộc vòng 4 Ngoại hạng Anh.