MU đã họp toàn đội vào sáng đầu tuần, một cuộc họp thẳng thắn, chỉ ra lỗi sai của từng người, với sự ‘thiếu chuyên nghiệp’ tại Anfield của bầy Quỷ được Erik ten Hag chỉ ra.

Vẻ mặt khổ sở của Casemiro khi đến Carrington vào sáng thứ Hai sau trận thua Liverpool. Tiền vệ Brazil được cho bị đau, sẽ phải kiểm tra xem liệu có đủ thể lực cùng MU đấu Real Betis

Để chuẩn bị cho cuộc mổ xẻ, vị thuyền trưởng đã thức đêm để xem lại trận đấu, chuẩn bị các dữ liệu phân tích và đã tới sớm trước 2 tiếng đồng hồ để chờ sẵn các học trò.

Giá trị của cuộc họp không phải là để họ chê trách lẫn nhau mà Erik ten Hag muốn toàn đội đứng dậy một cách đàng hoàng, xứng đáng với chiếc áo họ mặc trên người.

MU cần trở lại ngay lập tức với tinh thần cao nhất, quên nhanh chóng thất bại trước Liverpool để tập trung đấu Real Bestis, vòng 16 đội Europa League.

Erik ten Hag bắt cầu thủ MU ngồi im lặng nghe các cầu thủ và người hâm mộ Liverpool ăn mừng chiến thắng lịch sử. Ông cũng tuyên bố sẽ tống các cầu thủ xuống đội dự bị nếu còn để xảy ra điều tồi tệ thêm nữa

Tờ Mirror tiết lộ, Erik ten Hag đã nói với dàn sao MU rằng, họ thật may mắn còn có thể leo lên xe bus của đội trở lại Old Trafford, chứ không phải trong cảnh bị người hâm mộ ‘tổng công kích’.

Không chỉ vậy, nhà cầm quân người Hà Lan còn tuyên bố gắt, nếu để thảm cảnh tái diễn, họ sẽ không còn cơ hội nào nữa và bị ném xuống đội U21.

Dưới sự quyết liệt của Erik ten Hag, nhiều người tin Quỷ đỏ sẽ đứng dậy nhanh chóng

Nguồn tin còn cung cấp thêm, Erik ten Hag học theo sách của Sir Alex Ferguson, bắt toàn đội ngồi im lặng và lắng nghe các cầu thủ và người hâm mộ Liverpool ăn mừng chiến thắng lịch sử. Đây là một chiêu nhằm đánh vào lòng tự trọng, thôi thúc các cầu thủ MU không để xảy ra cảnh tương tự.

Chỉ có chiến thắng trước Real Betis lúc 3h ngày 10/3, lượt đi vòng 16 đội Europa League, MU mới phần nào chuộc lỗi người hâm mộ, giảm bớt đi sự tổn thương phải chịu đựng ở Anfield.