Là sự kiện thường niên do Vietcetera và Mastercard đồng tổ chức, Flavors Vietnam qua 4 mùa hoạt động đã xây dựng một sân chơi ẩm thực uy tín, với sứ mệnh tôn vinh và nâng tầm ngành F&B của Việt Nam trên bản đồ thế giới. 

Flavors 1.jpg

Tháng 6 vừa qua, Flavors Vietnam 2024 đã khởi động với chủ đề “Ẩm thực là để sẻ chia". Mùa thứ 5 không chỉ chào đón sự trở lại của những chương trình đặc trưng như hội thảo và lễ trao giải, mà còn hứa hẹn chuỗi nội dung và sự kiện mới đáng chú ý. 

Theo Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 của iPOS.vn, phân khúc khách hàng trung lưu ở nước ta đang tăng mạnh. Các khách hàng này sẵn sàng chi tiêu hào phóng cho việc ăn ngoài, đồng thời có yêu cầu cao về trải nghiệm ẩm thực. Xu hướng mới mở ra nhiều cơ hội lớn cho các doanh nghiệp F&B, khuyến khích họ không ngừng cải tiến, cũng như học hỏi để đáp ứng được nhu cầu của thực khách. 

Flavors 2.jpg

Giữa bối cảnh này, Flavors Vietnam 2024 muốn mở ra một diễn đàn để cộng đồng yêu ẩm thực và doanh nghiệp F&B cùng chung tay thúc đẩy sự phát triển bền vững và lành mạnh cho ngành F&B trong nước. Nhằm định vị Việt Nam là trung tâm ẩm thực của khu vực, sự kiện năm nay cũng đặt mục tiêu thu hút nhiều doanh nghiệp F&B đa quốc gia, truyền thông rộng rãi và thu hút thêm du khách quốc tế tới sự kiện với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ Mastercard, khuyến khích hoạt động thanh toán quốc tế.

Flavors 3.jpg

Flavors Vietnam 2024 còn kết hợp với World Class Cocktail Festival của Diageo trong chuỗi sự kiện trước thềm Tuần lễ Quán bar. Lần đầu tổ chức vào năm 2009 và “cập bến” Việt Nam vào năm 2012, Diageo World Class mang sứ mệnh truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ bartender để nâng tầm trải nghiệm cho thực khách.

Tuần lễ Quán Bar Flavors diễn ra từ ngày 1 - 14/7 tại Hà Nội và TP.HCM sẽ quy tụ gần 50 quán bar tên tuổi, mỗi quán mang đến một thực đơn cocktail đặc sắc với nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt, tuần lễ còn khuấy động cộng đồng yêu cocktail với sự góp mặt của các bartender là quán quân cuộc thi pha chế World Class khu vực và toàn cầu. 

Đồng hành dưới vai trò đối tác công nghệ thanh toán của Flavors Vietnam, Mastercard không ngừng khuyến khích thực khách, đối tác và các cơ sở F&B sử dụng giải pháp thanh toán không tiền mặt với công nghệ thanh toán không tiếp xúc Tap&Go. Trong khuôn khổ của Flavors năm nay, chủ thẻ sẽ được tận hưởng các ưu đãi độc quyền khi thanh toán không tiếp xúc bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng Mastercard. 

Flavors 4.jpg

“Mastercard rất vui mừng khi tiếp tục hợp tác với Vietcetera tổ chức Flavors Vietnam trong năm thứ năm liên tiếp. Đây là dịp tuyệt vời để tôn vinh ngành F&B Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, mang đến những trải nghiệm vô giá độc quyền cho chủ thẻ Mastercard, đồng thời tạo điều kiện cho các tín đồ ẩm thực trong nước và quốc tế khám phá đam mê ẩm thực tại Việt Nam,” bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào chia sẻ. 

Bà Winnie Wong chia sẻ thêm, “Chung tay cùng các đối tác quan trọng như Vietcetera, Mastercard không ngừng hỗ trợ các doanh nghiệp Việt chấp nhận thanh toán không dùng tiền mặt một cách an toàn và liền mạch, đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi của người tiêu dùng. Chương trình không chỉ nâng tầm nền ẩm thực Việt, mà còn giúp các doanh nghiệp F&B nhỏ tại địa phương tham gia vào nền kinh tế số và thúc đẩy tăng trưởng cho tất cả các bên tham gia”.

Hảo Trần, CEO của Vietcetera, chia sẻ: “Trải qua 5 mùa, Flavors Vietnam luôn lấy sứ mệnh nâng tầm và tôn vinh ngành F&B Việt Nam làm kim chỉ nam. Trở lại với chủ đề “Ẩm thực là để sẻ chia”, Flavors Vietnam 2024 không chỉ giữ vững mục tiêu này mà còn mở rộng cả về quy mô lẫn thời gian. Lễ hội Flavors tại Hà Nội và TP.HCM chính là minh chứng cho nỗ lực này”. 

Website: https://vietcetera.com/vn/bo-suu-tap/flavors-vietnam

Ngọc Diệp