Hòa chung không khí mùa tựu trường 2024, hệ thống bán lẻ laptop hàng đầu Việt Nam - FPT Shop tiếp tục triển khai hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, bên cạnh mức ưu đãi lên đến 30%, các bạn học sinh, sinh viên chọn mua laptop và PC tại hệ thống sẽ được giảm thêm đến 10%, với mức giảm tối đa là 8.000.000 đồng. Như vậy, chỉ từ 7.990.000 đồng, các bạn trẻ đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc laptop core i3 chính hãng, phù hợp với nhu cầu học tập và làm việc.

FPT Shop 1.jpg
 Từ nay đến ngày 31/10/2024, FPT Shop gửi đến học sinh, sinh viên hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Ấn tượng hơn, chọn mua laptop tại hệ thống, học sinh, sinh viên sẽ được hưởng thêm 1 năm bảo hành đi kèm “đặc quyền 1 đổi 1” chỉ có tại FPT Shop. Đồng thời, FPT Shop phối hợp với các ngân hàng và tổ chức tài chính để triển khai chương trình trả góp chỉ từ 0 đồng với lãi suất 0% nhằm hỗ trợ phụ huynh và tân sinh viên giảm bớt gánh nặng tài chính trong mùa tựu trường.

Tiên phong phổ biến “laptop với AI”

Không dừng lại ở các chương trình ưu đãi hấp dẫn, FPT Shop tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc phổ biến công nghệ mới thông qua chuỗi hoạt động “laptop với AI”. Một điểm nhấn đáng chú ý trong chuỗi sự kiện này là Workshop AI kết hợp cùng AMD, được tổ chức vào ngày 10/8 vừa qua. Với sự dẫn dắt khéo léo của diễn viên hài độc thoại Phương Nam và reviewer công nghệ Tuấn Ngọc Đây, workshop đã thu hút và mang lại ấn tượng mạnh mẽ với hàng trăm bạn trẻ đam mê công nghệ. Tại sự kiện, người tham dự không chỉ được chia sẻ thông tin về những xu hướng và giải pháp ứng dụng AI mới nhất mà còn có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các phần mềm như CapCut, Stable Diffusion và Adobe Premiere Pro... từ đó trang bị thêm kỹ năng để ứng dụng AI trong công việc và học tập một cách hiệu quả hơn.

FPT Shop 2.jpg
Ngày 10/8/2024, Workshop AI do FPT Shop kết hợp cùng AMD đã thu hút hàng trăm bạn trẻ tham gia

Bên cạnh đó, FPT Shop cũng tiến hành tổ chức cuộc thi “Vẽ cùng AI - rinh ngay laptop”. Diễn ra từ ngày 02/8/2024, đến nay, hệ thống đã nhận được đông đảo sự quan tâm với hơn 100 tác phẩm dự thi gửi về. Tham gia sân chơi thú vị này, các bạn trẻ không chỉ được dịp thỏa sức sáng tạo và thể hiện tình yêu với ngôi trường thân thương của mình mà còn có cơ hội “rinh về” chiếc laptop Acer Swift Go AI SFG14-73-53X7 Intel Core Ultra 5 125H trị giá 24.490.000 đồng. Thông qua chuỗi hoạt động này, FPT Shop tiếp tục khẳng định cam kết của mình trong việc mang đến những cơ hội tiếp cận và trải nghiệm công nghệ tiên tiến cho cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ.  

Tặng laptop “tiếp lửa” đến trường cho tân sinh viên vượt khó

Luôn hướng đến cộng đồng bằng những giá trị sẻ chia thiết thực, trong khuôn khổ “Back To School 2024”, FPT Shop đã và đang triển khai trao tặng laptop đến các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực phấn đấu và đạt thành tích tốt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay. Tính đến hiện tại, 3 suất học bổng đã lần lượt được gửi trao đến em Vũ Đình Thái (tỉnh Thái Bình) - Thủ khoa khối A00 toàn quốc, em Tô Thị Diệu (tỉnh Thanh Hóa) - Thủ khoa khối C00 toàn quốc và nữ sinh người Nùng, Phạm Thị Phượng - Thủ khoa khối C tỉnh Đắk Lắk. 

FPT Shop 3.jpg
 Nữ sinh người Nùng Phạm Thị Phượng - Thủ khoa khối C tỉnh Đắk Lắk vỡ oà khi nhận được chiếc laptop từ FPT Shop

Là một trong số tân sinh viên nhận được học bổng trong đợt này, ngày nhận laptop mới, em Tô Thị Diệu không giấu được niềm vui: “Được các anh chị FPT Shop đến tận nhà tặng món quà này, em rất hạnh phúc và biết ơn. Tin chắc rằng chiếc laptop sẽ giúp ích em rất nhiều trong việc tiếp cận thông tin, trao đổi học tập và làm gia sư để kiếm thêm thu nhập khi lên đại học”. 

“Hy vọng, tình yêu thương và món quà thiết thực mà FPT Shop gửi trao sẽ là hành trang vững chắc, tiếp sức cho các em trên giảng đường Đại học cũng như “chắp cánh” cho ước mơ và tương lai của các em thêm phần tỏa sáng, thành công”, đại diện FPT Shop chia sẻ.

Doãn Phong