Tại Hà Nội, ngày 16/3, Công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam - đơn vị liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đã khai trương siêu thị FujiMart thứ 6 tại tòa nhà Lexington Westlake số 249 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội. Siêu thị FujiMart Thụy Khuê được kỳ vọng sẽ mang tới trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng, đồng thời tiếp tục quảng bá rộng rãi nền ẩm thực tươi ngon của Việt Nam trong phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.

a111111.jpg
Lễ cắt băng khánh thành siêu thị FujiMart cơ sở mới. Ảnh: FujiMart Việt Nam 

FujiMart 249 Thụy Khuê tiếp tục kế thừa và thực hiện sứ mệnh cung cấp thực phẩm tươi ngon chuẩn Nhật giống như những siêu thị FujiMart trước đó. Sự hướng dẫn tận tình của những chuyên gia Nhật Bản với hơn 40 năm kinh nghiệm vận hành siêu thị tại Nhật là một trong các bí quyết giúp FujiMart kiểm soát chặt chẽ được chất lượng hàng hóa, đảm bảo tiêu chí an toàn thực phẩm. Hệ thống tủ đông mát tại siêu thị là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu Nhật Bản.

a222222.jpg
Chuyên gia người Nhật Bản luôn đảm bảo thực phẩm tươi ngon mỗi ngày

Với tiêu chí “Fresh Everyday - Tươi ngon mỗi ngày” được áp dụng trên toàn bộ hệ thống, FujiMart 249 Thụy Khuê cung cấp đa dạng các mặt hàng từ rau củ, thịt cá, thực phẩm đông mát, đến những đồ dùng thiết yếu cho mọi nhà. Các sản phẩm từ nội địa tới nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, nhiều sự lựa chọn và giá cả hợp lý, giúp khách hàng an tâm khi mua sắm. 

Bên cạnh đó, đồ ăn nấu sẵn Delica và bánh tươi “made in FujiMart” cũng là hai trong số các sản phẩm đặc trưng được khách hàng yêu thích nhất. Với nguyên liệu và công thức chuẩn Nhật, sản phẩm được chế biến tươi mới hàng ngày bởi các đầu bếp lành nghề, dưới sự giám sát của chuyên gia Nhật Bản giàu kinh nghiệm. Hơn nữa, các đầu bếp tại FujiMart thường xuyên tìm tòi, cập nhật xu hướng để sáng tạo và cho ra mắt các mẫu bánh mới, mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng.

a333333.jpg
Siêu thị bày bán đầy đủ mặt hàng thiết yếu nội địa và nhập khẩu

Ông Keisuke Hitotsumatsu - Tổng Giám đốc FujiMart Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực tìm kiếm thêm nhiều mặt bằng mới, bao gồm cả những mặt bằng nhỏ nhưng có vị trí thuận tiện, đáp ứng được nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người tiêu dùng. Siêu thị FujiMart mới tại 249 Thụy Khuê có diện tích khoảng 500m2 nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chủng loại hàng hóa, phục vụ nhu cầu mua sắm hàng ngày của người dân. Tại FujiMart, tiêu chí xanh, sạch, đảm bảo chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Cùng với không gian mua sắm thân thiện, chúng tôi hy vọng người tiêu dùng Việt Nam sẽ luôn tìm thấy được niềm vui khi mua sắm tại FujiMart.”

a44444.jpg
Khách hàng mua sắm tấp nập nhân dịp ưu đãi tới 50% 

Nhân dịp khai trương, FujiMart 249 Thụy Khuê mang tới chuỗi chương trình khuyến mại bao gồm: Tặng voucher 50.000 đồng cho 1.000 khách hàng đăng ký thẻ thành viên và mua sắm với hóa đơn từ 200.000 đồng; Chương trình Vòng quay may mắn Gara Gara với cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình ưu đãi lên tới 50% diễn ra tại siêu thị FujiMart 249 Thụy Khuê từ ngày khai trương 16/3/2024 đến 31/03/2024 mang tới trải nghiệm mua sắm tiết kiệm và tiện lợi. 

Lệ Thanh