Theo Joynews24, ngày 13/12, đội điều tra điều tra tội phạm ma túy của Sở cảnh sát Incheon(Hàn Quốc) cho biết sẽ không chuyển giao hồ sơ vụ án của nam ca sĩ G-Dragon (tên thật Kwon Ji Yong) cho phía công tố. Lý do là trong các lần xét nghiệm, G-Dragon đều có kết quả âm tính với ma túy nên không đủ bằng chứng để kết tội. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng quyết định không gia hạn lệnh cấm xuất cảnh đối với G-Dragon, sau khi lệnh này hết hạn vào ngày 25/11. 

anh001 2.jpg
G-Dragon tiều tụy trong quá trình bị điều tra.

Đại diện phía cảnh sát trả lời truyền thông: “Chúng tôi sẽ kết thúc vụ án và không đưa ra cáo buộc nào với Kwon. Kết luận cuối cùng sẽ được đưa ra vào khoảng cuối tháng 12”.

Vụ lùm xùm sử dụng ma túy của G-Dragon bắt nguồn từ việc nam tài tử Lee Sun Kyun bị điều tra với cáo buộc sử dụng ma túy tại nhà riêng của một nữ quản lý ở vũ trường thuộc GangNam. Dựa trên lời khai của quản lý này, cảnh sát đã khởi tố không giam giữ G-Dragon.

anh002 2.jpg
G-Dragon luôn khẳng định bản thân chưa từng sử dụng ma túy.

Ngay sau đó, ngày 6/11 G-Dragon đã tự nguyện trình diện tại đồn cảnh sát và phủ nhận mọi cáo buộc liên quan tới chất cấm. Kết quả xét nghiệm nhanh và chuyên sâu của Viện Khoa học Pháp y Hàn Quốc cho thấy trưởng nhóm Big Bang âm tính với ma túy. Người hâm mộ của G-Dragon tỏ ra bức xúc và cho rằng cảnh sát đã tiến hành một cuộc điều tra vô lý, gây ảnh hưởng tới danh tiếng nghệ sĩ. 

Đây là lần thứ hai G-Dragon vướng cáo buộc liên quan đến chất cấm. Năm 2011, G-Dragon từng bị điều tra liên quan đến ma túy. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, G-Dragon phủ nhận việc sử dụng cần sa và khẳng định bản thân bị "chơi khăm".

G-Dragon được đông đảo khán giả Hàn Quốc yêu mến:

Thảo Nguyên