Ngày 26/5, Ivy Global School đã tổ chức Lễ bế mạc và vinh danh trao học bổng IGS Talent Search 2024 trực tuyến qua nền tảng Zoom. Sự kiện đã công bố 54 học sinh nhận học bổng từ 30 - 70% cho các hệ và cấp học thuộc chương trình phổ thông Mỹ của trường. Đây đều là những học sinh xuất sắc không chỉ với năng lực ngoại ngữ mà còn với cả thành tích hoạt động nghệ thuật, thể thao ấn tượng.

Được khởi động vào cuối tháng 4 đến tháng 5, IGS Talent Search 2024 nhanh chóng thu hút gần 600 học sinh từ 5 - 16 tuổi đăng ký tham gia trên toàn quốc. Từ hàng trăm hồ sơ tham gia xét tuyển, các thí sinh đều qua 2 vòng thi gồm: đánh giá năng lực chuẩn Mỹ và phỏng vấn với đại diện trường. Tất cả các vòng nộp hồ sơ xét tuyển và thi tài năng đều được tổ chức trực tuyến. Vì vậy, học sinh từ mọi miền tổ quốc và cả học sinh quốc tế đều có thể đăng ký tham gia xét tuyển học bổng.

a11111111.png
Học sinh tham gia Lễ bế mạc và trao học bổng IGS Talent Search 2024 trực tuyến

Bạn Hồng Anh, hiện đang học tập và sinh sống tại Texas, Mỹ là một trong những học sinh tham gia xét tuyển học bổng năm nay chia sẻ: “Em cảm thấy rất vinh dự khi trở thành một trong số nhiều bạn học sinh tài năng nhận được học bổng. Gia đình và bạn bè luôn hỗ trợ, động viên em đạt được ước mơ của mình. Ivy Global School thật tuyệt vời với chương trình học trực tuyến đã trao cơ hội cho các bạn học sinh dù ở đâu cũng có thể tiếp cận nền giáo dục hiện đại của Mỹ. Hoặc như em, mặc dù đang sinh sống và học tập tại Mỹ nhưng vẫn có thể về Việt Nam gần với mẹ và gia đình mà không làm gián đoạn việc học”. 

Golfer Nguyễn Viết Gia Hân được nhận học bổng 50% của chương trình học Hệ tài năng. Chỉ mới 13 tuổi nhưng Gia Hân đã sở hữu loạt thành tích đáng ngưỡng mộ. Em là golfer trẻ nhất lịch sử tham dự giải Vô địch Golf quốc gia 2022. Gần đây nhất, Gia Hân giành giải Nhất bảng U14 nữ, ẵm trọn suất tham dự giải đấu 100Plus Srixon Championship tại Malaysia.

Chị Phạm Thu Hương, mẹ của Gia Hân chia sẻ: “Gia đình và bản thân Gia Hân đang định hướng theo đuổi golf chuyên nghiệp nên con cần một môi trường linh hoạt về thời gian và cá nhân hóa lộ trình học tập. Ivy Global School tổ chức lớp học trực tuyến vào buổi tối hoàn toàn không ảnh hưởng đến lịch luyện tập, thi đấu của con. Trường cũng có ký kết hợp tác với Học viện Golf lâu đời tại Mỹ là IJGA, đạt kiểm định NCAA (Hiệp hội Thể thao Liên trường Quốc gia Mỹ) và cũng có nhiều học sinh tài năng golf theo học như Anh Minh, Chúc An… Tôi yên tâm tại đây Gia Hân được tạo điều kiện để theo đuổi thể thao chuyên nghiệp đồng thời hoàn thiện kiến thức học thuật và phát triển mạnh về ngoại ngữ trong môi trường quốc tế”. 

a222222.png
Golfer Nguyễn Viết Gia Hân giành học bổng 50% Hệ tài năng

Xuất sắc giành được suất học bổng giá trị lớn nhất 70% chương trình Tú tài Mỹ năm nay là bạn Đỗ Hương Lam - học sinh Trường THCS Ngoại Ngữ Hà Nội. Vừa là lớp trưởng năng nổ trong các hoạt động Đoàn, Đội, Hương Lam vừa sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, tham gia đội tuyển học sinh giỏi Văn và nhiều cuộc thi tiếng Anh uy tín. Học song song cả chương trình Tú tài Mỹ tại Ivy Global School với Hương Lam không phải là áp lực mà ngược lại còn là trải nghiệm thú vị và là sự chuẩn bị sớm cần thiết cho mục tiêu du học học bổng trong tương lai.

Quỹ học bổng và hỗ trợ tài chính của IGS Talent Search 2024 là một phần trong kế hoạch tuyển sinh của Ivy Global School nhằm chiêu mộ nhiều hơn nữa những gương mặt tài năng nhập học niên khóa 2024 - 2025. TS. Kyle Konold - Hiệu trưởng Ivy Global School cho biết: “Các suất học bổng được trao tặng không chỉ là sự khích lệ và ghi nhận thành tích, sự nỗ lực của các em. Đây còn là sự cam kết đồng hành và hỗ trợ hành trình học vấn, cùng các em hướng tới thành công trong tương lai”. 

a3333.png
TS. Kyle Konold phát biểu tại buổi lễ

Ivy Global School tiếp tục tuyển sinh năm học 2024 - 2025, mang đến cho học sinh cơ hội học tập các chương trình giáo dục phổ thông chất lượng cao. Toàn bộ nội dung giảng dạy tại Ivy Global School được cung cấp bởi các tổ chức, trường học uy tín tại Mỹ, theo chuẩn Common Core State Standards của giáo dục Mỹ, và được kiểm định bởi Cognia - Tổ chức kiểm định chất lượng lớn nhất tại Mỹ. 

Website: https://vn.ivyglobalschool.org/

Hotline: KV Miền Bắc: 0898 083 111/ KV Miền Nam: 0906 924 592

Email: info@ivyglobalschool.org

Lệ Thanh