iPhone là thương hiệu điện thoại được yêu thích bởi thiết kế thời thượng và cấu hình mạnh mẽ. Đây là một trong những thương hiệu điện thoại phổ biến nhất trên thế giới. Tại Việt Nam, iPhone cũng chiếm thị phần lớn.

anh 1.png
 Ảnh: NVCC

Chính vì nhu cầu sử dụng cao, thực trạng hàng giả, hàng nhái tràn về Việt Nam cũng khiến nhiều người lo ngại. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Gia Huy Store từng bước ghi dấu ấn trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại iPhone với cam kết về xuất xứ, bảo hành chính hãng cùng đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ chuyên nghiệp.

anh 2.png
 Ảnh: NVCC

Anh Hà Quốc Minh - đại diện Gia Huy Store nhấn mạnh, cửa hàng luôn nỗ lực giữ vững giá trị cốt lõi về giá cả và chất lượng lượng sản phẩm. Cũng theo anh Hà Quốc Minh, việc kinh doanh không phải lúc nào cũng thuận lợi, nhất là vào thời điểm cạnh tranh khốc liệt, bệnh dịch đang diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, với đam mê công nghệ cùng sự hậu thuẫn của gia đình, trong đợt dịch vừa qua, Gia Huy Store vẫn đạt doanh số tăng trưởng tốt. 

anh 3.png
 Ảnh: NVCC

Thay vì để khách hàng phải đến tận nơi, Gia Huy Store đã triển khai dịch vụ mua hàng online với chính sách bảo hành chất lượng. Trong thời gian nghỉ dịch ai cũng cần ở nhà làm việc hay cập nhật thông tin của bạn bè, người thân nên các sản phẩm như iPhone, iPad hay Macbook đều có lượt bán tốt.

“Để giữ chân khách hàng một cách dài lâu, Gia Huy Store luôn hiểu khách cần gì, muốn gì và luôn thay đổi, vận động theo xu hướng mới để mang tới tiện ích hoàn hảo. Thái độ thân thiện, trung thực của đội ngũ nhân viên ở đây cũng nhận được sự tán thưởng của khách hàng. Đặc biệt, chế độ hậu mãi như bảo hành, trả góp luôn minh bạch, đảm bảo mang đến quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng”, anh Hà Quốc Minh cho hay.

anh 4.png
 Ảnh: NVCC
anh 5.png
 Ảnh: NVCC

Bước sang năm 2024, Gia Huy Store tiếp tục hoàn thành sứ mệnh là cửa hàng cung cấp đồ công nghệ chất lượng tại TP.HCM, đồng thời cũng đưa tên tuổi đến gần hơn với người tiêu dùng trong cả nước. Không chỉ cung cấp dòng Apple, Gia Huy Store cung cấp thêm nhiều dòng sản phẩm điện thoại khác và dịch vụ sửa chữa điện thoại, để phục vụ đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Bích Đào