Một người đàn ông 81 tuổi đã đóng giả một bác sĩ và đường đường chính chính đến nhà các phụ nữ để khám ngực.

TIN BÀI KHÁC


Lợi dụng tình hình khi đó tại khu căn hộ ở Lauderdale Lakes có một tổ chức có tên là Women's Breast Health Initiative – một tổ chức bảo vệ sức khỏe bộ ngực cho phụ nữ đã đến từng nhà để giới thiệu thông tin về bệnh ung thư vú và mời họ đến kiểm tra miễn phí. Ông Phillip Winikoff (81 tuổi) sống tại Coconut Creek, bang Florida (Mỹ) đã giả mạo bác sĩ trong tổ chức này, vai khoác chiếc túi màu đen, gõ cửa từng nhà ở khu này và tự nguyện khám bệnh miễn phí cho các bà nội trợ. Hai bà nội trợ khi đó đã bị “cụ dê già” này lừa.
Nạn nhân nữ đầu tiên là một phụ nữ 36 tuổi. Phillip đã gõ cửa nhà người phụ nữ này và nói rằng, ông là bác sĩ đại diện cho một bệnh viện địa phương. Người phụ nữ này mau chóng tin lời Phillip đã đồng ý và để cho ông ta vào nhà khám ngực cho mình. Tuy nhiên, trong lúc khám cô nhận thấy hành động của vị “bác sĩ” này vô cùng đáng ngờ. Sau khi sờ ngực cô, ông đã di chuyển tay xuống phía dưới và có những hành động vuốt ve mơn trớn vượt quá giới hạn của một bác sĩ. Người phụ nữ này liền gọi điện báo cảnh sát nhưng Phillip đã nhanh chân tẩu thoát.

Tiếp đến, cũng tại khu này, Phillip dùng chiêu cũ để lừa một phụ nữ 33 tuổi. Người phụ nữ này sau đó tố cáo hành động của Phillip với cảnh sát giống hệt nạn nhân 36 tuổi trước đó.

Tất cả sự việc trên xảy ra vào tháng 4/2006 khi đó Phillip 76 tuổi và ông đã bị cáo buộc với các tội danh lạm dụng tình dục, hành nghề y không có bằng cấp và lấy danh nghĩa bác sĩ giả mạo để lừa đảo. Nếu không cố gắng thỏa thuận để giảm nhẹ tội và được phóng thích, thì Winikoff có thể sẽ phải lĩnh án hơn 45 năm tù vì tội bạo hành hay lạm dụng tình dục và thêm 10 năm nữa cho việc hành nghề không có bằng cấp. Những chi tiết cụ thể trong thỏa thuận giữa luật sư của Winikoff với phía cảnh sát và tòa án không được tiết lộ.

Sau khi sự việc xảy ra, Andrea Ivory - người sáng lập ra tổ chức Women's Breast Health Initiative cho biết: “Trong những lần đi giới thiệu, tình nguyện viên của chúng tôi không vào nhà của bất kỳ ai, và nếu có tiếp cận với phụ nữ thì họ cũng mời nhóm từ 2-3 phụ nữ trở lên. Không ai được phép đến nhà của ai đó khi họ đang ở một mình”.

Mẫn Chi (Theo DailyMail)