Tôi đang sử dụng một chiếc KIA Morning sản xuất năm 2011 và đang muốn chuyển sang một chiếc xe khác rộng rãi, lịch sự hơn để phục vụ công việc. Vốn không còn trẻ và là người thích "ăn chắc mặt bền nên tôi rất quan tâm đến những mẫu xe vận hành ổn định và giữ dáng như các dòng xe của Toyota.

Hiện, tôi thấy trên mạng đang rao bán khá nhiều chiếc Camry đời 2009-2010 với giá trên dưới 400 triệu cũng rất đáng quan tâm. Xe rộng rãi, tiện nghi và tất nhiên là xe cỡ D nên rất đẳng cấp.

Một chiếc Toyota Camry đời 2010 BKS Hà Nội đang được rao bán trên mạng với giá 410 triệu đồng. (Ảnh minh hoạ: Cho tot)

Tuy nhiên, do chưa có nhiều kinh nghiệm về xe cũ nên không rõ dòng Camry đã sử dụng 12-13 năm như vậy có ưu nhược điểm như thế nào? Phải thay thế sửa chữa gì nhiều không? Ngoài ra, tôi cũng rất lo về việc đưa xe đi đăng kiểm 6 tháng/lần, nhất là trong bối cảnh như hiện nay.

Rất mong nhận được tư vấn của các chuyên gia cũng như những người có kinh nghiệm sử dụng qua dòng xe này. Và với khoảng 400 triệu, tôi còn có sự lựa chọn chất lượng nào khác hay không? Xin cảm ơn!

Độc giả Nguyễn Viết Toàn (46 tuổi, quận Long Biên - Hà Nội)

Bạn có góc nhìn nào về câu chuyện trên? Hãy gửi ý kiến dưới phần bình luận của bài viết. Mọi câu hỏi tư vấn về sử dụng, mua bán xe xin gửi tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!