1. Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động văn hóa doanh nghiệp:
- Lập kế hoạch các hoạt động văn hóa doanh nghiệp theo tháng, quý, năm;
- Triển khai các hoạt động văn hóa doanh nghiệp theo kế hoạch;
- Đánh giá và xây dựng phương án điều chỉnh, phát triển các chương trình văn hóa doanh nghiệp định kỳ và thường xuyên.
2. Phát triển ý tưởng, kết nối tập thể, sản xuất nội dung các chương trình văn hóa doanh nghiệp:
- Xây dựng ý tưởng các chương trình văn hóa doanh nghiệp;
- Phối hợp tổ chức triển khai, sản xuất nội dung các chương trình văn hóa doanh nghiệp;
- Thu âm voice-off phục vụ ấn phẩm nội dung, đọc các thông báo;
- Kết nối đồng nghiệp, gắn kết liên bộ phận.
3. Tổ chức sự kiện:
- Xây dựng kế hoạch, ý tưởng và tổ chức triển khai các sự kiện nội bộ;
- Dẫn chương trình;
- Tổ chức hoạt động xây dựng đội nhóm, các trò chơi tập thể (teambuilding).
4. Các công việc khác theo sự sắp xếp, phân công từ cấp trên.