Tham gia Xây dựng, vận hành và giám sát các tiêu chí phát hiện dấu hiệu gian lận trên kênh ngân hàng số.
Tham gia Chọn mẫu kiểm tra hồ sơ trên hệ thống để phát hiện dấu hiệu gian lận trên kênh ngân hàng số.
Thực hiện xác minh thực địa và/hoặc biện pháp tương đương khác để có nhận định sơ bộ về gian lận, nguyên nhân gian lận, chuyển các đơn vị liên quan để tiếp tục xử lý theo quy định.
Tham gia Quản trị dữ liệu và thực hiện báo cáo về gian lận trên kênh ngân hàng số theo yêu cầu của NHNN và Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính/ Ngân hàng/ Kế toán/ Kiểm toán/ Công nghệ thông tin hoặc tương đương.
Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương.
Có kiến thức chuyên sâu về quản trị rủi ro trong lĩnh vực ngân hàng/ngân hàng số/tài chính tiêu dùng: bao gồm Operational risk/ Digital risk/ Credit risk/ Fraud risk/ Modeling risk....
Khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh tốt, giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh
Có khả năng viết chính sách, quy định tốt
Chủ động, say mê và nhiệt tình với công việc, ham học hỏi, tư duy sáng tạo
Căn cứ vào Nghị định 13/2023/NĐ-CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân (“Nghị định 13”), Ngân hàng TMCP Phương Đông sẽ áp dụng Thông báo Xử lý Dữ liệu cá nhân (“Thông Báo”) đối với tất cả ứng viên để đảm bảo tuân thủ Nghị định 13. Bằng việc nộp đơn ứng tuyển thông qua việc nhấn vào nút ứng tuyển, bạn đồng ý cho phép Ngân hàng TMCP Phương Đông xử lý dữ liệu cá nhân mà bạn cung cấp theo Thông Báo và bạn đã đọc kỹ, hiểu rõ và đồng ý với toàn bộ nội dung của Thông Báo được hiển thị qua đường dẫn https://webocb-api.ocb.com.vn/Resources/Files/20240313100315_thong-bao-xu-ly-du-lieu-ca-nhan.pdf.
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Giới thiệu về công ty
Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCBNgười liên hệ: Ngân hàng Phương Đông
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả...Chi tiết
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. OCB đã khẳng định vị thế dẫn đầu với đội ngũ gần 10.000 cán bộ nhân viên, cộng tác viên với trình độ chuyên môn cao, nền tảng công nghệ hiện đại, thương hiệu được yêu mến. Liên tục trong nhiều năm qua, OCB có tốc độ tăng trưởng nhanh gấp đôi trung bình ngành, tỉ lệ nợ xấu luôn được kiểm soát với mức thấp, đảm bảo các chỉ số an toàn hoạt động cao và ổn định.
OCB là ngân hàng Việt Nam đầu tiên hoàn tất việc triển khai dự án Basel II với các nền tảng cho một ngân hàng hiện đại, an toàn; được tổ chức Quốc tế Moody’s nâng bậc đối với xếp hạng Rủi ro đối tác dài hạn và đánh giá rủi ro đối tác từ B2 lên B1, chỉ số này phản ánh năng lực và uy tín của OCB trong việc thực hiện các nghĩa vụ tài chính với các đối tác.
OCB hiện là Ngân hàng hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam, với nền tảng Omni Channel, và liên tiếp nhận 02 giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM) là Most Innovative Digital Bank Viet Nam 2018 – (Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018) và Best New Omni Channel Platform – (Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam) về sự bứt phá trong áp dụng khoa học công nghệ vào ngành ngân hàng năm 2018.