· Hiểu rõ tính năng, thông số kỹ thuật, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm của công ty
· Tìm kiếm và phát triển đối tác bán hàng cho toàn bộ sản phẩm của công ty tại các thị trường quốc tế mục tiêu. Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ với khách hàng Quốc Tế và tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng từ công ty (hỗ trợ data)
· Trực tiếp thực hiện các công việc trong quy trình bán hàng của mảng kinh doanh quốc tế đạt mục tiêu doanh số của công ty (tư vấn, báo giá, gửi mẫu, ký kết hợp đồng, làm việc với đối tác cung cấp dịch vụ,…) đưa ra giải pháp phù hợp và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
· Tham gia hội chợ triển lãm và các hoạt động tiếp thị khác.
· Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan ,..
· Báo cáo kết quả kinh doanh cho Trưởng phòng
· Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên