· Phân tích, lập kế hoạch, phát triển nội dung, triển khai, giám sát, các hoạt động truyền thông PR trên các nền tảng báo chí, truyền hình, các kênh owner media (Website, Fanpage, YouTube, TikTok,…) và các khóa học, các sự kiện khác do doanh nghiệp tổ chức theo tháng/quý/năm hoặc theo từng chiến dịch.
· Nghiên cứu khách hàng, nghiên cứu thị trường, đối thủ, đưa ra định hướng chiến lược truyền thông đáp ứng thị trường và khách hàng.
· Lập kế hoạch, phối hợp triển khai và giám sát các hoạt động truyền thông nội bộ của doanh nghiệp (hội sở và các chi nhánh).
· Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp về ngân sách, kế hoạch nhằm triển khai các chương trình. sự kiện được giao.
· Duy trì mối quan hệ tốt và phát triển truyền thông, quảng cáo đồng thương hiệu với các cơ quan báo chí & KOL, KOC.
· Thực hiện các báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động chịu trách nhiệm trước BGĐ về chất lượng, kết quả của các hoạt động được giao.
· Điều hành quản lý, giám sát, đánh giá, chất lượng công việc của nhân sự nhóm/phòng phụ trách.
· Xây dựng quy trình, quy chế hoạt động nhóm/phòng phụ trách, các hoạt động phối hợp, luồng công việc giữa nhóm/phòng phụ trách với phòng ban khác.
· Tham mưu cho Ban Giám Đốc về các chiến lược truyền thông - Marketing nhằm quảng bá thương hiệu, thúc đầy doanh số trên nền tảng