TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Trợ lý Giám đốc tiếng Trung có vai trò hỗ trợ Giám đốc xử lý các công việc hàng ngày liên quan đến tiếng Trung trong tương tác nội bộ cũng như với đối tác và khách hàng. Bao gồm:
Cùng tham gia các dự án chung của Ban Trợ lý Giám đốc:
- Phối hợp và chủ động triển khai các công việc được giao trong dự án, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ
- Là đầu mối liên hệ, truyền đạt thông tin liên đến các bộ phận liên quan bằng tiếng Trung một cách chính xác và hiệu quả
Công việc trợ lý đặc thù:
- Trợ giúp Giám đốc trong công tác quản lý, theo dõi công việc của Bộ phận/Dự án phụ trách
- Truyền đạt ý kiến, chỉ đạo của Giám đốc đến đối tác/khách hàng/phòng ban/ cá nhân
- Tham mưu, đóng góp ý kiến mang tính định hướng, chiến lược cho Giám đốc đối với các dự án/công việc được giao
- Tham gia các dự án/công việc liên quan đến phát triển kinh doanh, phát triển sản phẩm: trực tiếp làm việc với bộ phận Phát triển sản phẩm hoặc đại diện Giám đốc làm các công việc được yêu cầu
- Đại diện Giám đốc liên hệ với các khách hàng, đối tác qua điện thoại, email hoặc gặp trao đổi trực tiếp trong các giao dịch, công tác đối ngoại
- Dịch, kiểm tra và soạn thảo các văn bản, hợp đồng bằng tiếng Trung trước khi trình Giám đốc duyệt và ký
- Tham gia các chuyến công tác trong nước/ngoài nước khi có yêu cầu
- Hoàn thành các công việc khác khi Giám đốc phân công