- Thực hiện và chịu trách nhiệm việc đón tiếp khách hàng, tổ chức các buổi tiếp đón đối tác, khách hàng công ty/doanh nghiệp/ đơn vị trường học.
- Sắp xếp, lên lịch trình và chuẩn bị nội dung họp, các tài liệu phục vụ cho các cuộc họp/ lịch trình công tác của Tổng Giám Đốc.
- Thực hiện các công việc ghi chép trong các buổi họp nội bộ, khác hàng và tổng hợp báo cáo tới Tổng Giám Đốc.
- Quản lý lịch trình cho Tổng giám đốc bao gồm: đặt vé máy bay, sắp xếp phương tiện đi lại, lịch họp đối tác, lịch họp nội bộ.
- Trả lời điện thoại, tin nhắn, email của Tổng Giám Đốc, xử lý các công việc thường ngày và công việc phát sinh theo yêu cầu.
- Soạn thảo công văn, thư tín theo yêu cầu,
- Triển khai, tiếp nhận các công việc từ Tổng Giám Đốc, chịu trách nhiệm việc thực hiện thông báo và kết hợp xử lý công việc cùng các phòng ban.
- Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Tổng Giám Đốc/phòng ban khác.
- Thực hiện tổng hợp, báo cáo, đánh giá tình hình hoạt động của công ty và các phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.
- Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty, các vấn đề liên quan đến phát triển kinh doanh...
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Tổng Giám Đốc.
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu.
QUYỀN LỢI:
- Lương thỏa thuận.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Thưởng các chế độ theo đúng quy đinh của pháp luật hiện hành: BHXH, BHYT, BHTN… Các chế độ đãi ngộ của Công ty: nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau…
- Các chế độ thưởng : hàng năm, Lễ Tết và các dịp khác.