Trước khi Tom Cruise và Katie Holmes hẹn hò, giáo phái Scientology đã tiến hành một cuộc tuyển chọn nội bộ nhằm tìm bạn gái mới cho ngôi sao "Điệp vụ bất khả thi".

Những ngày qua tạp chí Vanity Fair đã gây chú ý với bài báo đề cập đến một cuộc tuyển vợ lớn dành cho Tom Cruise trước khi anh và Katie Holmes hẹn hò cách nay 6 năm. Trong bài viết của mình, nhà báo Maureen Orth viết rằng giáo phái Scientology đã tiến hành một cuộc tuyển chọn tối mật nhằm tìm ra người bạn mới cho tài tử 50 tuổi sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Nicole Kidman.

Người đứng đầu cuộc tìm kiếm này là Shelly Miscavige, vợ của thủ lĩnh Scientology - David Miscavige, cũng là người bạn vô cùng thân thiết của Tom. Theo một vài nguồn tin, tổ chức này đã xây dựng một chương trình tuyển bạn gái cho tài tử nổi tiếng và đối tượng chính là các nữ diễn viên đang theo đạo Scientology. Những ứng viên này được hỏi một câu giống hệt nhau: "Cô nghĩ gì về Tom Cruise?”

Tom Cruise và Nazanin Boniadi

Nữ diễn viên gốc Iran - Nazanin Boniadi, cô gái may mắn được giáo phái Scientology lựa chọn đã hẹn hò với Tom 3 tháng (trong khoảng thời gian cuối 2004 đến tháng 1/2005). Trước đó 1 tháng Nazanin Boniadi đã phải tham gia "một nhiệm vụ đặc biệt" mà cô không hề hay biết để làm gì. Cho đến khi giáo phái Scientology đưa cô đến New York để gặp Tom thì Nazanin Boniadi mới rõ sự việc. 

Linh Anh - Theo Atlantic Wire, Usmagazine