"Chúng tôi bước vào mùa giải 2023/2024 với tinh thần nhiệt huyết và quyết tâm cao độ hướng tới mục tiêu giành suất thăng hạng, thi đấu tại V-League 2024/2025”, Chủ tịch CLB bóng đá PVF-CAND Lê Cảnh Duy khẳng định trong lễ xuất quân.

pvfCAND1
.jpeg
Đội bóng ngành công an không giấu quyết tâm lớn ở mùa giải 2023/2024

Sở dĩ PVF-CAND không giấu giếm tham vọng giành vé chơi V-League, bởi họ mang tham vọng lớn từ ngay mùa bóng trước. Ở giải hạng Nhất 2023, PVF-CAND về nhì, bằng điểm nhưng kém hiệu số phụ nên đành nhìn Quảng Nam giành mất vé chơi V-League. Ngoài ra, PVF-CAND cũng đoạt HCĐ tại Cup Quốc gia 2023- thành tích tốt nhất của một đội hạng Nhất tại sân chơi này. Thế cho nên, đội bóng ngành công an quyết tâm hiện thực hoá giấc mơ chơi V-League trong mùa bóng này. 

Chủ tịch CLB PVF-CAND Lê Cảnh Duy nói: "Được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các đồng chí Lãnh đạo Bộ, Ban, Ngành trung ương và địa phương, các nhà tài trợ, sự đồng hành hết mình của hội Cổ động viên dành cho CLB PVF-CAND. Mùa giải 2023 đã khép lại với những dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ về tinh thần rèn luyện, đoàn kết, cao thượng của Ban huấn luyện và các cầu thủ".

levando.jpeg
Lê Văn Đô là gương mặt được kỳ vọng lớn...

Trước mùa bóng mới, PVF-CAND gọi lại Lê Văn Đô, học trò cưng của HLV Troussier tại tuyển Việt Nam để nâng chất cho hàng tấn công. Ngoài ra, đội bóng này chiêu mộ thêm Hoàng Xuân Tân, Lê Văn Đại hay thủ môn Hồ Viết Đại.

pvfCAND
.jpeg
PVF-CAND hiện thực hoá giấc mơ chơi tại V-League từ mùa bóng 2024-2025

Đội bóng của HLV Jeronimo đặt niềm tin lớn vào những cầu thủ trưởng thành từ 'lò' PVF: Huỳnh Công Đến, Nguyễn Đức Phú, Nguyễn Thanh Nhàn – những thành viên của tuyển U22 Việt Nam tham dự SEA Games 32 tại Campuchia, trong hành trình hiện thực hoá giấc mơ có mặt tại sân chơi V-League.