Ngày 15/12/2023, Robb Report Vietnam tổ chức đêm trao giải “Best of the Best Awards 2023”. Tại đây, khu nghỉ dưỡng Gran Meliá Nha Trang được vinh danh “Best luxury lifestyle resort of the year” (Khu nghỉ dưỡng phong cách nhất năm). 

1aaaaaaaaa.jpg
Gran Meliá Nha Trang - điểm đến hàng đầu dành cho trải nghiệm thượng lưu, sang trọng và độc đáo

Giải thưởng “Best of the Best Awards 2023” của Robb Report Vietnam là sự kiện uy tín, nhằm công nhận sự xuất sắc trong nhiều lĩnh vực như: xe hơi, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, dự án bất động sản, đơn vị phát triển bất động sản, đồng hồ, thời trang xa xỉ. Giải thưởng công nhận những đóng góp và thành tựu xuất sắc của các đơn vị để mang đến một lối sống phong cách và sang trọng. 

Đặc biệt, hạng mục “Best luxury lifestyle resort of the year” tôn vinh những khu nghỉ dưỡng mang đến sự sang trọng, dịch vụ tinh tế và trải nghiệm khách hàng xuất sắc ở thị trường Việt Nam. 

Gran Meliá Nha Trang gây ấn tượng nhờ cam kết mang lại dịch vụ đặc biệt, tiện nghi hàng đầu, trải nghiệm sang thể hiện tinh thần của nhà phát triển từ Tây Ban Nha - “Một cuộc đời đáng sống”. 

Bên cạnh đó, các chuyên gia hàng đầu ngành dịch vụ đánh giá cao sự tận tâm mang đến những trải nghiệm tốt, tạo ra những kí ức khó quên cho du khách lưu trú Gran Meliá Nha Trang; cũng như vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của khu nghỉ dưỡng tại thành phố biển Nha Trang.

2aaaaaaaaa.jpg
Gran Meliá Nha Trang mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng, đắm chìm trong tinh thần Tây Ban Nha: “Một cuộc đời đáng sống”

Nép mình bên bờ biển tuyệt đẹp, Gran Meliá Nha Trang là điểm đến mới ở Nha Trang (Khánh Hòa) - nơi được yêu thích bởi những bãi biển hoang sơ và được công nhận là một trong những những vịnh biển đẹp nhất thế giới. 

Được thiết kế bởi HBA Architecture, khu nghỉ dưỡng có 93 biệt thự hướng biển. Nơi đây cung cấp 267 phòng nghỉ với 20 loại phòng riêng biệt, bao gồm: Gran Ocean Junior Suite với tầm nhìn trực diện ra Vịnh Nha Trang hùng vĩ; phòng Beachfront rộng rãi hiện đại với vườn cây xanh mát và ban công đầy nắng; Oceanfront Pool Villa rộng lớn với tầm nhìn phóng khoáng ra đại dương, hồ bơi ngoài trời và khu vực tiếp khách riêng biệt.

3aaaaaaaaaa.jpg
Gran Ocean Junior Suite với tầm nhìn trực diện ra top vịnh biển đẹp nhất hành tinh
4aaaaaaa.jpg
Oceanfront Pool Villa với tầm nhìn phóng khoáng ra đại dương

Khu ẩm thực quốc tế đa dạng của Gran Meliá Nha Trang kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Địa Trung Hải và châu Á, mang đến một hành trình ẩm thực đầy mê hoặc từ Đông sang Tây. 

Nhà hàng Natura sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và tự nhiên nhất để tạo nên những món ăn tao nhã, kết hợp giữa tinh thần Địa Trung Hải và châu Á. Nơi đây phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối và các lựa chọn trong nhà lẫn ngoài trời. 

Trong khi đó, nhà hàng Hispania Nha Trang chiêu đãi các món ăn Tây Ban Nha cao cấp, được chế biến công phu bởi đội ngũ đầu bếp Marcos Morán - được công nhận bởi Michelin nổi tiếng quốc tế. Các món ăn được sáng tạo, tôn vinh văn hóa Tây Ban Nha. Nơi đây cũng có hầm rượu vang đầy ắp dành cho giới mộ điệu ẩm thực thượng hạng. 

Người yêu thích ẩm thực Nhật Bản không thể bỏ lỡ nhà hàng Shibui. Nhà hàng mang đến những trải nghiệm ẩm thực Omakase trong một không gian thiết kế tinh tế và kín đáo đặc trưng của xứ sở hoa anh đào. 

5aaaaaaaaaa.jpg
Hispania Nha Trang - nhà hàng Tây Ban Nha cao cấp được dẫn dắt bởi đầu bếp đạt sao Michelin

Đây là khách sạn đầu tiên của Gran Meliá - thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn Meliá Hotels International tại Việt Nam, với 18 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang vận hành, cũng là Gran Meliá thứ hai mở cửa tại Đông Nam Á.

Ông Ernesto Osuna - Tổng Quản lý Cụm Khách sạn tại Gran Meliá Nha Trang chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng tự hào khi nhận được giải thưởng “Best Luxury Lifestyle Resort of the Year 2023” từ Robb Report Vietnam… Đây là một minh chứng cho công sức và sự tận tâm của toàn bộ đội ngũ nhân viên khu nghỉ dưỡng, luôn nỗ lực hết mình để mang đến dịch vụ xuất sắc và những trải nghiệm khó quên cho khách hàng; kể từ khi khu nghỉ dưỡng chính thức đưa vào hoạt động vào mùa hè năm nay. Chúng tôi cam kết liên tục nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ sang trọng và tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cho các vị khách quý lưu trú tại đây".

Để biết thêm thông tin về Gran Meliá Nha Trang và những ưu đãi nghỉ dưỡng, truy cập:

Website: melia.com/en/hotels/vietnam/nha-trang/gran-melia-nha-trang 

Email: gmnt.info@melia.com 

Hotline: +84 258 386 8888

Meliá Hotels International

Thành lập vào năm 1956 tại Mallorca (Tây Ban Nha), Meliá Hotels International vận hành hơn 380 khách sạn (danh mục và dự án) ở hơn 40 quốc gia dưới nhiều thương hiệu. Đây là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực khách sạn nghỉ dưỡng trên toàn thế giới, tận dụng kinh nghiệm lâu năm để phát triển của khách sạn đô thị mang tính giải trí. 

Để biết thêm thông tin, truy cập website: www.Meliáhotelsinternational.com.

Gran Meliá Hotels & Resorts

Gran Meliá Hotels & Resorts là thương hiệu khách sạn sang trọng Tây Ban Nha đầu tiên, có mặt tại những địa danh đẹp nhất trên thế giới, kết hợp giữa sang trọng vô tận, kiến trúc tuyệt vời và văn hóa Tây Ban Nha. 

Gran Meliá Hotels & Resorts mang đến những trải nghiệm và dịch vụ đặc sắc. Hiện có 14 khách sạn Gran Meliá trên toàn cầu. Tất cả khu nghỉ dưỡng đều nằm ở những điểm đến du lịch nổi bật nhất trên thế giới.

Thương hiệu dự kiến mở rộng tở châu Á với sự ra mắt của Gran Meliá Lombok và Gran Meliá Nha Trang trong những năm sắp tới. 

Instagram: @gran_Meliá 

Facebook: GranMeliáHotels

Website: www.granMeliá.com.

Ngọc Minh