Man City đã kết thúc chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ bằng chiến thắng 4-2 trước Chelsea, trong đó Erling Haaland lập hat-trick trong vòng 56 phút.

Erling Haaland.jpg
Haaland đã thực hiện trào lưu 'không làm gì' trong lúc bay, một cách dễ dàng, cho thấy tinh thần rất sung mãn

Haaland là một trong số ít sao đội 1 Man City có mặt ở tour du đấu trước mùa giải, vì không tham dự EURO 2024 (do Na Uy không đủ điều kiện). Anh khiến Pep Guardiola thực sự hài lòng với 5 bàn qua 4 trận tại Mỹ (ngoài hat-trick trên, còn ghi bàn vào lưới Celtic và Milan).

Ngay sau khi kết thúc trận đấu với Chelsea, Haaland cùng đồng đội đã lên máy bay trở lại Manchester để chuẩn bị cho Siêu cúp Anh, Man City vs MU lúc 21h ngày 10/8.

Haaland cho thấy anh đang đạt thể trạng và tinh thần rất tốt, không chỉ trên sân mà còn ‘dễ dàng’ vượt qua một thử thách gây bất ngờ  - “không làm gì” trong chuyến bay kéo dài 7 tiếng đồng hồ từ Mỹ về Anh.

Haaland Man City 4 2 chelsea.jpg
Haaland lập hat-trick ở trận Man City 4-2 Chelsea trong chuyến du đấu Mỹ

Cụ thể, trên trang cá nhân, tay săn bàn số 1 của Man City cho biết: “Vừa trải qua một chuyến bay kéo dài 7 giờ. Không điện thoại, không ngủ, không uống nước, không ăn, chỉ nhìn vào bản đồ bay”.

Erling Haaland là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh ở cả 2 mùa gần nhất, kể từ khi gia nhập Man City vào mùa hè 2022. Tổng cộng, chân sút Na Uy đã ghi 90 bàn sau 98 trận ra sân cho Man City trên mọi đấu trường.

Vào ngày 10/8 tới đây, Haaland cùng Man City ‘khởi động’ mùa giải mới bằng trận đấu với MU ở Siêu cúp Anh, trước khi đến làm khách Chelsea, ra quân Premier League 2024/25, lúc 22h30 ngày 18/8.