Trong công văn gửi VPF tối 1/2, HAGL cho biết đội bóng đang đàm phán với nhà tài trợ đến từ Thái Lan dựa trên những yêu cầu từ VPF.

Trước đó, trong công văn gửi HAGL ngày 18/1, VPF đề nghị đội bóng phố Núi không sử dụng hình ảnh quảng cáo nước tăng lực của nhà tài trợ mới trong phạm vi các hoạt động liên quan đến V-League 2023, do đây là ngành hàng độc quyền của nhà tài trợ chính Sâm Ngọc Linh Kon Tum ở V-League (trong 3 mùa giải 2022-2024).

HAGL tìm cách tháo gỡ rắc rối liên quan tới vấn đề tài trợ

Ở công văn mới nhất gửi VPF, HAGL cho biết trên trang phục tập luyện và thi đấu của HAGL loại bỏ hoàn toàn chữ "nước tăng lực" và chỉ in logo nhà tài trợ (không có chữ bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt); tương tự là hạng mục của bộ nhận diện giải đấu; nội dung trên bảng Led và bảng cứng trên sân Pleiku; hoạt động bên lề...

Hành động của đội bóng phố Núi cho thấy họ không muốn bỏ chơi ở V-League 2023

Sau khi nhận được xác nhận các nội dung quan trọng trên từ VPF, HAGL lên kế hoạch làm việc với nhà tài trợ nhằm giải quyết vụ việc. Trong trường hợp nhà tài trợ đồng ý, HAGL có thể vẫn được tài trợ kinh phí và tiếp tục tham dự V-League 2023.

Với động thái trên, đội bóng phố Núi cho thấy họ đang cố gắng cởi nút thắt trong cuộc chiến với VPF, không muốn bỏ Night Wolf V-League 2023.