anh-minh-hoa-l225i-xe-r250t-tien-1.jpg
Ảnh minh họa quầy ATM rút tiền không cần dừng xe

Theo Fox News, Loreen Bea Feralo, 55 tuổi và Karen Casbohm, 63 tuổi, đã lái xe chở xác của ông Douglas Layman, 80 tuổi đến quầy ATM ở ngân hàng theo hình thức lái xe đi qua để nhân viên thấy được mặt khách hàng nhằm rút tiền từ tài khoản của ông này.

Sau khi rút tiền, họ bỏ thi thể của người quá cố tại phòng cấp cứu của trung tâm y tế Ashtabula, bang Ohio (Mỹ) rồi rời đi mà không nêu danh tính của bản thân lẫn thi thể bỏ lại. Vụ việc xảy ra ngày 4/3. 

Vài tiếng sau, một trong hai phụ nữ gọi điện tới bệnh viện và cung cấp thông tin cá nhân của ông Layman, giúp nhà chức trách có thể nhận dạng được ông này, cảnh sát trưởng Ashtabula là Robert Stell cho hay. 

Cảnh sát sau đó đã được phái đến nhà ông Layman và nói chuyện với hai người phụ nữ, họ cho biết ông đã chết tại nhà riêng ở Ashtabula vào sáng sớm 4/3. Hiện chưa rõ nguyên nhân cái chết của ông Layman và nhà chức trách cho biết việc khám nghiệm tử thi để xác định cái chết của ông có thể mất 8 tháng.

Hai phụ nữ trên, không có quan hệ họ hàng với ông Layman nhưng sống chung với ông. Họ chuyển thi thể của ông lên xe với sự giúp đỡ của một người thứ ba giấu tên. Cảnh sát trưởng Stell cho hay, thi thể của ông Layman được đặt ở ghế trước của xe để nhân viên ngân hàng có thể nhìn thấy ông khi rút tiền. "Ngân hàng cho phép rút tiền kiểu này, miễn là có sự hiện diện của ông Layman", cảnh sát Stell nói. 

Hiện, hai phụ nữ trên bị buộc tội trộm cắp và lạm dụng thi thể. Cảnh sát Ohio cho biết, một cuộc điều tra đang được tiến hành. Nếu bị kết án, họ sẽ phải đối mặt với án tù một năm cho mỗi tội danh.