Bên cạnh việc có doanh số bán hàng tốt và tốc độ phát triển nhanh tại thị trường châu Âu, Polestar – hãng xe điện tới từ Trung Quốc có những tuyệt chiêu Marketing cực độc khiến cho cộng đồng mạng phải bất ngờ.

Cụ thể, mới đây, một đại lý phân phối của Polestar tại thành phố Rovaniemi, Phần Lan đã được xây dựng hoàn toàn từ tuyết với tổng khối lượng 105.000 feet khối băng tuyết, vốn được thu thập từ khu trượt tuyết nghỉ dưỡng gần đó.

Đại lý ô tô đặc biệt này được xây dựng trong vòng chỉ 20 ngày, dùng để trưng bày sản phẩm và tham quan cho khách hàng đặt lịch lái thử xe điện Polestar 2.

Show-room của Polestar làm hoàn toàn bằng tuyết tại Phần Lan. Ảnh: Auto News.

Theo ông Martin Osterberg – Giám đốc điều hành Polestar Phần Lan cho biết, thành phố Rovaniemi là một thành phố với những công trình tuyệt vời, và hãng xe đã quyết định làm một sản phẩm mang đậm cảm hứng thiết kế tối giản và thuần túy để tương xứng.

Showroom trưng bày có chiều cao xấp xỉ 12m và có những bức tường bao quanh làm từ tuyết dày tới 2m, được xây dựng bởi công ty Frozen Innovations theo khuôn mẫu đơn giản một cách tối giản nhất và sẽ được triển khai cho tới hết tháng 2 năm nay trước khi bị phá dỡ.

Những chiếc xe điện Polestar 2 được sản xuất tại Trung Quốc sẽ được chào hàng tới những khách hàng Phần Lan.

Rõ ràng, việc Polestar có thể bùng nổ doanh số tại Châu Âu không hề đơn giản chỉ là bán hàng, mà bên cạnh đó, họ cũng rất giỏi trong việc quảng bá thương hiệu, tạo sự thiện cảm đối với người tiêu dùng địa phương thông qua các chiêu marketing vô cùng độc đáo, sáng tạo.

Hùng Dũng (theo europe)

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!