Xem video:

Tình huống xảy ra trên Quốc lộ 38, đoạn qua xã Ngọc Liên, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương vào khoảng 11 giờ 07 phút ngày 8/4/2023.

Thời điểm này, chiếc ô tô có camera hành trình sắp qua cổng trường THCS Ngọc Liên thì thấy phía trước là xe container màu đỏ biển kiểm soát Hải Phòng đang dừng giữa đường và bật đèn khẩn cấp. Phía trước cổng trường là nhóm học sinh đang chờ qua đường.

Tài xế xe có camera hành trình cũng quyết định giảm tốc độ đến dừng hẳn và chờ cho các học sinh đi qua an toàn. 

Sau đó, nam tài xế lái ô tô có camera hành trình đã trích xuất lại đoạn video và đăng tải lên mạng xã hội với lời nhắn: "Thay mặt các cháu cảm ơn bác container đỏ nhé".

Qua đoạn video trên, người xem cảm thấy "ấm lòng" trước ý thức vì an toàn cộng đồng của tài xế xe container cũng như các bác tài đã hưởng ứng cùng dừng xe nhường đường. Tuy nhiên, cũng trong đoạn video này, một chiếc xe tải nhỏ đi trước xe camera hành trình dù đã thấy xe container dừng nhường nhưng vẫn tiếp tục đi thẳng, cắt mặt nhóm học sinh.

Nguồn video: Kim Lim Dim

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!