Theo các nhân chứng trên chuyến bay lẽ ra kéo dài 9 giờ thì sự cố "vô cùng nghiêm trọng" đã khiến chuyến bay buộc phải quay đầu lại trong khoảng một giờ đồng hồ.

Những hành khách 'rùng mình' kể lại rằng bầy giòi bắt nguồn từ một con cá thối trong hành lý xách tay của ai đó.

'Cú sốc' được chia sẻ khắp mạng xã hội

Trên diễn đàn Reddit, một hành khách có tên người dùng là Nisha_16 cho biết:

"Tôi và gia đình ngồi ở hàng ngay phía trước lũ giòi. Người phụ nữ ngồi ngay phía sau chúng tôi nói với các tiếp viên rằng lũ giòi rơi trên đầu cô ấy. Tôi quay lại thì thấy chúng đang ngọ nguậy trên ghế thật".

“Thật quá sức kinh khủng”, người đăng bài nói thêm, đồng thời khẳng định rằng chủ nhân của chiếc túi đã không rời khỏi máy bay cùng những hành khách khác khi chuyến bay kết thúc.

9044c966c29fbd5a69b93ee616aa03e1.jpg

Trong khi đó, một hành khách khác tên Kelsey cho biết trong một bài đăng trên mạng xã hội, rằng cô ấy đã thông báo cho nhân viên về "một mùi vô cùng lạ" trên máy bay, nhưng thay vì xử lý tình huống này, “tất cả tiếp viên đều ngồi trong khu vực của phi hành đoàn cười và nói chuyện khi chúng tôi đã ở trên máy bay gần ba tiếng đồng hồ mà thậm chí không được cung cấp nước”.

Hãng hàng không nói gì?

Delta - hãng hàng không bận rộn nhất thế giới với hơn 4.000 chuyến bay mỗi ngày tới hơn 300 điểm đến, xác nhận phát hiện cá thối và giòi trong túi của một hành khách trên chuyến bay và xin lỗi những người bị ảnh hưởng.

Hãng hàng không nói với Sky News: “Chúng tôi xin lỗi các hành khách của Chuyến bay 133 AMS-DTW vì chuyến đi của họ bị gián đoạn do hành lý xách tay được đóng gói không đúng cách”.

Đại diện hãng này cho biết thêm: "Máy bay đã quay trở lại cổng và những hành khách được đưa lên chuyến bay còn trống tiếp theo. Máy bay đã được đưa đi vệ sinh".

Sau đó, chiếc máy bay đã quay trở lại sân bay Schipol ở Amsterdam, trong khi các hành khách được hỗ trợ các chuyến bay thay thế.

Đây không phải là lần đầu tiên Delta Airlines gặp rắc rối thời gian gần đây. Tháng trước, một bánh xe ở mũi đã rơi ra khỏi một trong những chiếc máy bay Boeing của hãng. Hay năm ngoái, tình trạng hỗn loạn nghiêm trọng xảy ra trên chuyến bay đã khiến một số hành khách phải đưa đi chăm sóc y tế.

Theo CNN, Euronews