Các nhân viên cứu hộ Trung Quốc đã mất ba tiếng đồng hồ để giải cứu một bé gái mắc kẹt trong ống cống nhà vệ sinh.


Thời báo Hoàn cầu đưa tin, đứa trẻ đã được tìm thấy ở khu vệ sinh nữ trên tầng hai bệnh viện huyện Tân Bình, thành phố Ngọc Khê, tỉnh Vân Nam vào hôm 20/3.

{keywords}

Nhân viên bệnh viện đã lập tức thông báo cho các nhà chức trách, sau khi nghe được tiếng khóc của trẻ con phát ra từ ống cống nhà vệ sinh.

{keywords}

Khi các nhân viên cứu hộ tới nơi, đứa trẻ vẫn đang khóc và gần như không thể cử động được. Họ đã phải sử dụng một chiếc búa đập vỡ một phần ống nước để bé có không khí.

Không may là đứa trẻ bị mắc kẹt khá chặt nên các nhân viên phải phá ống nước ra từng phần.

{keywords}

Toàn bộ quá trình giải cứu kéo dài 3 tiếng đồng hồ. Hiện cô bé đang được chăm sóc y tế. Cảnh sát đang tiến hành một cuộc điều tra để tìm ra cha mẹ ruột của đứa trẻ.

Nhiều vụ việc tương tự đã xảy ra tại Trung Quốc. Tháng 9/2014, một bé gái mới sinh đã được tìm thấy trong ống cống ở ký túc xá nữ của một trường đại học tại thành phố Lâm Nghi.

{keywords}

Cảnh sát tin rằng mẹ em bé này là một nữ sinh viên. Cô ta hy vọng sẽ giấu được chuyện mình sinh nở bằng cách vứt đứa trẻ vào bồn cầu, rồi nhấn nút xả nước.

Sầm Hoa

Nhiều thành phố lớn sắp chìm nghỉm dưới nước

Hàng loạt thành phố lớn, gồm cả London, New York và Thượng Hải có thể bị ngập trong nước khi mức nước biển dâng lên trong vài thập niên nữa.

Xem Obama nhảy tango ở Argentina

Tổng thống Mỹ Barack Obama đã khiến mọi người sửng sốt khi bất ngờ cất giọng hát tại Nhà Trắng và giờ đây ông lại bổ sung khả năng nhảy tango vào danh sách tài năng tiềm ẩn của mình.

Thiếu nữ 16 tuổi bị buộc tội gửi tiền cho IS

Một thiếu nữ Australia 16 tuổi đã khóc òa trước tòa sau khi thẩm phán nói cô có thể bị tạm giam với cáo buộc âm mưu gửi tiền cho IS.