chay lang sen 62.jpg
Sự kiện diễn ra vào sáng 8/6, quy tụ 200 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn dành được học bổng tham gia, những đôi chân nhỏ bé nhưng tràn đầy nghị lực và ước mơ.
chay lang sen 61.jpg
Trên từng bước chạy, những đôi mắt long lanh đầy hi vọng đã hiện lên, mang theo bao ước mơ giản dị mà lớn lao. 
chay lang sen 67.jpg
Các em đã thể hiện một tinh thần thể thao mạnh mẽ, bất chấp mọi khó khăn để vươn tới tương lai tươi sáng hơn.
chay lang sen 63.jpg
Hành trình hôm nay không chỉ giúp gây quỹ cho chương trình “Em nuôi” mà còn gieo mầm niềm tin và hy vọng cho các em nhỏ, giúp các em cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của xã hội.
chay lang sen 64.jpg
Với sự hỗ trợ và đồng hành của tất cả mọi người, những trẻ em mồ côi sẽ có thêm niềm tin và động lực để vượt qua khó khăn, hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn. 
chay lang sen 65.jpg
Một sự kiện đầy ý nghĩa dành riêng cho các bạn nhỏ.
chay lang sen 66.jpg
Không chỉ là một giải chạy, "Hành trình về Làng Sen 2024" còn là nơi mà cộng đồng cùng nhau lan tỏa yêu thương, chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn. Mỗi bước chạy là một bước tiến gần hơn đến những giấc mơ của các em, là động lực để các em tiếp tục cố gắng và vươn lên trong cuộc sống.
chay lang sen 68.jpg
Mỗi sự đóng góp, mỗi bước chân đều là một món quà vô giá dành tặng cho các em.
NTTLangSen.jpg
Giải marathon “Hành trình về Làng Sen 2024” nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), do Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An chỉ đạo Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Báo VietNamNet và Công ty Win Việt Nam tổ chức. Dù lần đầu được tổ chức và chỉ có vài tháng chuẩn bị nhưng giải đấu thu hút hơn 3.000 VĐV tranh tài, trong đó có nhiều tuyển thủ quốc gia như nhà vô địch SEA Games Hoàng Nguyên Thanh, "cô gái vàng" Nguyễn Thị Oanh, Phạm Thị Hồng Lệ, Trịnh Quốc Lượng, Nguyễn Trung Cường, ca sĩ Đức Tuấn, diễn viên Nhan Phúc Vinh...Lễ khai mạc "Hành trình về Làng Sen 2024" diễn ra vào 19h30 ngày 8/6; lễ bế mạc diễn ra vào 9h30 ngày 9/6, tại Quảng trường Bình Minh Cửa Lò, thị xã Cửa Lò.