anh 11.jpg

Chương trình có sự góp mặt của các đại biểu lãnh đạo địa phương bao gồm: đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bến Tre, đại diện UB MTTQ Việt Nam thành phố Bến Tre, đại diện Phòng Văn hóa - Thông tin thành phố Bến Tre, đại diện Thành đoàn và Hội Thanh niên Việt Nam thành phố Bến Tre. 

Đêm nhạc được tổ chức bởi thương hiệu làm đẹp Hazal Beauty nhằm mang đến “món ăn” tinh thần ý nghĩa cho người dân miền Tây dịp đầu năm mới. Đây cũng là dịp để thương hiệu gửi tặng những phần quà gồm nhiều thực phẩm thiết yếu cho các hộ gia đình khó khăn ở địa phương với mong muốn tất cả người dân đều có thể đón một cái Tết ấm no, hạnh phúc. 

Chương trình có sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như ca sĩ Đan Trường, nhóm hài Long đẹp trai - Lê Nam, nghệ sĩ Chung Tử Long, ca sĩ Dương Hồng Loan, ca sĩ Quang Đại, ca sĩ Hồ Như Ý… và được đầu tư sân khấu, âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, chỉn chu. 

anh 22.jpg

Bên cạnh các ca khúc và tiểu phẩm hài đặc sắc, đêm nhạc còn có chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn bao gồm: 1 giải nhất là xe máy Yamaha Janus trị giá 30 triệu đồng; 1 giải nhì là tủ lạnh trị giá 10 triệu đồng; 2 giải ba là máy giặt Toshiba trị giá 5 triệu đồng và hàng chục giải khuyến khích là voucher mua hàng trị giá 1 triệu đồng từ thương hiệu Hazal Beauty.

Là đêm nhạc cộng đồng nên chương trình tặng miễn phí vé tham dự, khán giả có thể sử dụng vé vào cổng để tham gia rút thăm trúng thưởng. 

anh 33.jpg

Người sáng lập thương hiệu Hazal Beauty, Linda Trương - đại diện Ban tổ chức cho biết: Chương trình rút thăm trúng thưởng là một phần quà may mắn mà thương hiệu muốn gửi tặng cho bà con trong dịp năm mới với mong muốn đem đến không khí nhộn nhịp, hân hoan đón Tết cho người dân. 

Tại sự kiện Linda Trương cũng chia sẻ về dự án đào tạo kỹ năng kinh doanh cho cộng đồng trong tương lai tại đêm nhạc. Theo đó mỗi năm Hazal Beauty sẽ tài trợ 100% chi phí huấn luyện và trang bị giải pháp kinh doanh cho 1000 phụ nữ trẻ trên toàn quốc nhằm giúp các bạn tự tin khởi nghiệp và làm giàu trong thời đại 4.0 cùng các cơ hội trở thành đối tác phân phối của Hazal Beauty.

Nữ doanh nhân chia sẻ: “Tôi muốn trao cho bà con “cần câu”. Nghề nghiệp ổn định và một công việc lao động nghiêm túc mới là thứ giúp người dân vượt nghèo thành công.”

Với tiêu chí phát triển và những hoạt động của mình, Hazal Beauty muốn khẳng định là một thương hiệu có trách nhiệm với xã hội. 

Bích Đào