Tổng thống Nga Vladimir Putin không xuất hiện trước công chúng hơn một tuần qua và tin đồn bùng nổ rằng ông đang gặp phải vấn đề sức khỏe.

TIN BÀI KHÁC:

{keywords}
Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm 5/3. (Ảnh: Reuters)

Lần cuối ông Putin xuất hiện là tại cuộc gặp ngày 5/3 với Thủ tướng Italy Matteo Renzi. Sau đó, đồn đoán bắt đầu lan truyền trên Internet ở Nga.

Reuters cho biết, tin đồn khởi phát sau khi ông Putin hủy chuyến công du tới Astana, Kazakhstan vốn được lên kế hoạch trong tuần này. Một nguồn tin của Kazakhstan tiết lộ ông Putin phải làm như vậy là do bị ốm.

Chuyện xuất hiện những lời đồn về sức khỏe của nhà lãnh đạo Nga trước giờ không phải là hiếm. Báo Bildt của Đức năm ngoái thậm chí còn đưa tin ông bị ung thư tuyến tụy. 

Phát ngôn viên Dmitry Peskov phủ nhận mọi thông tin nói Tổng thống Putin bị ốm. Ông Peskov nhấn mạnh, nhà lãnh đạo Nga "lúc nào cũng có các cuộc họp. Ông có các cuộc họp vào hôm nay, ngày mai. Tôi không biết cuộc gặp nào chúng tôi sẽ công khai". 

Dưới đây là một số hình ảnh về lần cuối cùng ông Putin xuất hiện trước công chúng, được chụp ngày 5/3 trong cuộc gặp với Thủ tướng Italia Matteo Renzi ở Kremlin.

{keywords}
Ảnh: AP

{keywords}
Ảnh: AP

{keywords}
Ảnh: AP

Thanh Hảo