Trong khi người dân nhiều quốc gia châu Á đón năm mới con rắn thì tại Vatican, Giáo hoàng đột ngột từ chức, Triều Tiên tuyên bố thử hạt nhân thành công và Nga hứng chịu mưa thiên thạch dữ dội.

TIN BÀI LIÊN QUAN:

Người dân trên nhiều nước châu Á đón năm con rắn Quý Tị

Giáo hoàng Benedict XVI tuyên bố từ chức vào ngày 11/2. Ông là Giáo hoàng đầu tiên từ thời Trung Cổ tuyên bố rời khỏi vị trí này.

Người dân tập hợp tại Vatican để bày tỏ tình cảm với Giáo hoàng. Một người giơ tấm bảng có dòng chữ "Chúng tôi sẽ rất nhớ người".

Những người dự tiệc từ Trường Nene de Vila Matilde Samba tham gia vào một lễ hội hóa trang tại Anhembi Sambadrome ở Sao Paulo, Brazil hôm 9/2.

Một người lính Pháp giữ tiền đồn với khẩu súng FR-F2 đóng ở đường tới sân bay mà quân đội Pháp đồn trú tại Gao, ngày 12/2.

Một nhân viên cảnh sát đứng xếp một hàng các đôi ủng quân nhân trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán tại Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh hôm 14/2.

Một phụ nữ khóc khi ngồi cạnh thi thể của những người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn đường sắt Allahabad hôm 10/2 tại Ấn Độ.

Những người nổi loạn sử dụng các phương tiện dập lửa trong một lễ hội "O Entroido" ở Tây Ban Nha hôm 11/2.

Một công nhân đang cuộn các con rắn sẽ được phơi khô ở lò mổ rắn tại làng Kapetakan gần Cirebon, tỉnh Tây Java, Indonesia hôm 8/2. Da của các con rắn này sẽ được làm thành túi với giá từ 15-30 USD.

Ngày lễ Tình yêu Valentine tại Iraq.

Nga hứng chịu một trận mưa thiên thạch có sức tàn phá tương đương 20 quả bom nguyên tử tại Ural.

Triều Tiên tuyên bố thử nghiệm thành công hạt nhân hôm 12/2.

Quân đội Hàn Quốc và Mỹ tập trận pháo binh ở Cheorwon, cách Seoul 80km về phía tây bắc hôm 15/2.

  •  Lê Thu (tổng hợp)