"Tôi xin lỗi người hâm mộ vì không thể thắng, dù tuyển Việt Nam thi đấu trên sân nhà. Nhưng thực tế cầu thủ của chúng tôi không bỏ cuộc, thi đấu đến phút cuối, tạo sức ép lên đối phương. Đáng tiếc là chúng tôi không có kết quả tốt", HLV Kim Sang Sik nói về trận thua 0-3 của tuyển Việt Nam trước tuyển Nga.

hlv kim sang sik.JPG
HLV Kim Sang Sik nói các cầu thủ thi đấu tới phút cuối. Ảnh: S.N

Dù thua nhưng HLV Kim Sang Sik cho biết ông vẫn có những điều hài lòng về màn thể hiện của cầu thủ mới, cầu thủ trẻ ở tuyển Việt Nam.

"Tôi hài lòng với Hai Long, Vĩ Hào và một số cầu thủ trẻ. Họ có màn trình diễn tốt, nhất là Vĩ Hào, cậu ấy tạo được một số khoảng không khi di chuyển và chơi tốt hơn kỳ vọng của tôi", HLV Kim Sang Sik nói.

Về sai lầm của Văn Lâm ở bàn thua thứ 2, chiến lược gia người Hàn Quốc nói: "Khi bắt đầu hiệp 2, nhịp độ của đội tốt, tuy nhiên có một sai lầm dẫn tới bàn thua. Văn Lâm áp lực và tâm lý khi gặp Nga. Tôi hiểu điều này và tôi không chia sẻ gì với anh ấy sau trận. Văn Lâm cần thời gian để vượt qua. Tuy nhiên, xét về tổng thể thì cậu ấy thi đấu tốt".

"Chúng tôi có thay đổi ở hàng hậu vệ, tốt ở nhiều thời điểm. Đội cũng phân tích qua video để có được những gì tốt nhất. Tuyển Việt Nam chưa ghi được bàn thắng nhưng có sự thể hiện tốt", HLV Kim Sang Sik chốt lại.

Xem LPBank Cup 2024, trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play, tại: http://fptplay.vn