tuyen viet nam 3.jpg
Buổi tập sáng 6/9 của tuyển Việt Nam chỉ gồm các cầu thủ chưa vào sân thi đấu hoặc có thời lượng thi đấu ít. Các cầu thủ đá chính trận gặp Nga ở lại khách sạn nghỉ ngơi và vật lý trị liệu, đẩy nhanh hồi phục thể trạng.
tuyen viet nam 5.jpg
Nói về trận gặp Thái Lan, tiền vệ Tuấn Anh khẳng định “Voi chiến” vẫn là đối thủ đáng gờm, dù vắng trụ cột như Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin...  “Hai cầu thủ đó rất quan trọng với Thái Lan, nhưng họ vẫn còn nhiều cầu thủ xuất sắc khác. Thái Lan luôn có lối chơi rõ ràng, dựa trên tinh thần tập thể. Tôi nghĩ Thái Lan vẫn là đội bóng rất mạnh”, Tuấn Anh nhận định.
tuyen viet nam 2.jpg
“Mỗi thời kỳ đều có sự khác nhau. Hiện tại Thái Lan có nhiều sự thay đổi, tuyển Việt Nam cũng thế. Ở trận đấu sắp tới, lối chơi và con người của hai đội cũng khác”, Tuấn Anh nói thêm.
tuyen viet nam 4.jpg
Các cầu thủ nỗ lực tập luyện trước trận gặp Thái Lan.
tuyen viet nam 8.jpg
HLV Kim Sang Sik đón tin vui khi hậu vệ Hồng Duy đã có thể tham gia tập luyện với các đồng đội. Sự trở lại của Hồng Duy giúp nhà cầm quân người Hàn Quốc có thêm sự lựa chọn về nhân sự cho trận gặp Thái Lan.
tuyen viet nam6.jpg
Các cầu thủ liên tục phải uống nước vì nắng nóng.
tuyen viet nam 9.jpg
Tuyển Thái Lan tới Hà Nội và tối 5/9. Đội bóng xứ Chùa vàng đối đầu Nga vào 7/9 trước khi đọ sức với tuyển Việt Nam.
tuyen viet nam7.jpg
Trận tuyển Việt Nam vs Thái Lan diễn ra lúc 20h00 ngày 10/9. HLV Kim Sang Sik khả năng có nhiều sự thay đổi nhân sự so với trận gặp Nga.

Ảnh: VFF

                                   Xem LPBank Cup 2024, trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play, tại: http://fptplay.vn