Trợ lý cũ của HLV Park Hang Seo tại tuyển Việt Nam, ông Bae Ji Won tiết lộ thầy Park đang cân nhắc thời điểm thích hợp để quay trở lại với bóng đá.

Thông tin này được nhiều người quan tâm bởi cách đây ít ngày, LĐBĐ Malaysia (FAM) thông báo HLV Park Hang Seo là một trong những ứng viên trong danh sách rút gọn dẫn dắt tuyển Malaysia.

park hang seo 1.jpg
HLV Park Hang Seo muốn trở lại với công việc

Trong trường hợp HLV Park dẫn dắt tuyển Malaysia, AFF Cup và các giải đấu trong khu vực sắp tới trở nên rất đáng xem khi nhà cầm quân người Hàn Quốc đối đầu với tuyển Việt Nam. Dù vậy, phía FAM cho biết ngoài ông Park Hang Seo còn có nhiều ứng viên chất lượng khác tranh cử "ghế nóng" Malaysia.

Thời gian qua, HLV Park Hang Seo có những động thái cho thấy chiến lược gia này đã sẵn sàng trở lại với công việc. Đáng chú ý, thầy Park nộp hồ sơ ứng cử ghế HLV trưởng tuyển Ấn Độ, nhưng không được LĐBĐ quốc gia này lựa chọn. Ngoài ra, HLV người Hàn Quốc được cho đang trong tầm ngắm của một CLB tại Thai League.

Dù mong muốn trở lại với nghề cầm quân, nhưng vấn đề tuổi tác cũng như mức lương cao mà thầy Park cùng công ty đại diện đòi hỏi đang là một trở ngại. Hiện tại, cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam đang làm cố vấn chuyên môn cho CLB Bắc Ninh ở giải hạng Hai và điều hành Học viện bóng đá mang tên mình.