Trong chương trình tuyên dương Thanh niên tiêu biểu TP.HCM 2023, Hoa hậu Môi trường Thế giới Nguyễn Thanh Hà là một trong những gương mặt được chọn vinh danh vì có nhiều hoạt động lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, góp phần phát triển thành phố thời hội nhập.

batch dd3 3.jpg
Cha mẹ chia sẻ niềm vui với Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà. 

Tại sự kiện, Nguyễn Thanh Hà chọn áo dài trắng, khoe nhan sắc rạng rỡ ở độ tuổi 19. Người đẹp xúc động khi được trao bằng khen, thể hiện sự ghi nhận của lãnh đạo thành phố trước những nỗ lực của cô trong hành trình quảng bá văn hóa, kêu gọi mọi người chung tay xây dựng lối sống xanh, sạch đẹp.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà bày tỏ niềm hạnh phúc khi được góp mặt tại sự kiện đặc biệt này. Với cô, đây là cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm với những người trẻ cống hiến sức mình cho công cuộc phát triển của thành phố, từ đó giúp bản thân hoàn thiện hơn.

Trong vai trò một người trẻ, cô nỗ lực mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội, không đặt nặng chuyện thành tích.

Bằng khen vừa nhận được là nguồn động viên tinh thần lớn để người đẹp 19 tuổi tiếp tục hành trình đang theo đuổi. “Tất nhiên đó cũng là áp lực. Nhưng tôi tin với sức trẻ, với tình yêu thương và sự hỗ trợ của mọi người, mình sẽ làm được”, cô nói. 

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà có dịp nhìn lại chặng hành trình năm 2023 của mình với nhiều cột mốc đáng nhớ. Kể từ khi giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Môi trường Thế giới, người đẹp quê Bến Tre như “bước sang trang mới”. 

Cô thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường dưới sự giúp đỡ của các trường đại học, Hội Phụ nữ, Thành Đoàn, lãnh đạo doanh nghiệp… Nguyễn Thanh Hà biết ơn sự giúp đỡ đó bởi nó trở thành nguồn động viên tinh thần lớn để người đẹp làm được nhiều việc có ích cho cộng đồng và hiểu thêm về sức mạnh của sự đoàn kết. 

Nguyễn Thanh Hà cao 1,7m, số đo 3 vòng 85-56-90cm. Cô quê ở Bến Tre, từng đoạt danh hiệu hoa khôi trước khi trở thành Hoa hậu Môi trường Việt Nam hồi tháng 6/2022. Người đẹp được khen có vẻ đẹp hiện đại, khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát và thành tích nhiều năm liền là học sinh giỏi. Cô gái 19 tuổi mang về chiến thắng đầu tiên cho Việt Nam ở Miss Eco International