Đăng quang chưa "ấm chỗ", người đẹp Việt đã gây thất vọng vì học vấn, lối sống, cách ứng xử…


Các hoa hậu mới đăng quang luôn nhận được sự quan tâm và mọi "nhất cử nhất động" của họ được cập nhật liên tục. Áp lực khi đội trên mình chiếc vương miện cao quý là điều sớm được báo trước đối với những cô gái đẹp nhất nước. Tuy nhiên, những  tai tiếng và sự cố vẫn "bủa vây" cuộc sống các tân hoa hậu. Những sự cố về cách ăn mặc, ứng xử hay tai tiếng từ quá khứ dù cố tình hay vô ý khiến khán giả thực sự thất vọng về "biểu tượng" nhan sắc của cả một quốc gia.

HH Kỳ Duyên 7 năm học chuyên Pháp không nói nổi 3 câu

Có mặt tại buổi khai trương của một cửa hàng đồ hiệu Hà thành tối 22/12 , tân hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên tỏ ra khá bối rối. Đây là lần tham dự sự kiện đầu tiên của cô trong vai trò mới nên cô chưa quen với việc trò chuyện cùng quan khách và tạo dáng chụp hình. Cô đồng ý thử một bộ đầm xẻ xếp nếp phối cùng sơ mi sát nách và áo gilet lông cùng đôi giày thể thao có giá gần 30 triệu. Đi kèm với kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp, vẻ ngoài của Kỳ Duyên là sự tổng hợp của những trào lưu thời trang mới nhất hiện nay. Tuy nhiên điều đáng nói là sự kết hợp này đưa tới cảm giác khó hiểu cho người xem, một số khán giả bày tỏ thái độ ngao ngán với sự thiếu tinh tế của tân hoa hậu và nhóm ekip thời trang. Điều này càng được minh chứng rõ ràng khi so sánh với bản gốc của nhà thiết kế.

 

Tân hoa hậu mặc thiếu tinh tế hơn hẳn bản gốc

{keywords}

Trước đó ít ngày, bài phát biểu ngắn bằng tiếng Pháp của tân hoa hậu khi về trường Đại học Ngoại thương cũng khiến dư luận một phen xôn xao. Cách hoa hậu dùng giấy chuẩn bị trước để đọc dù chỉ là 3 câu ngắn ngủi và cách phát âm của Kỳ Duyên khiến nhiều người cho rằng không đúng với thực lực của một học sinh 7 năm chuyên Pháp. Đây là nhận định chung của những khán giả từng có thời gian học và sử dụng ngôn ngữ này. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam cách đây 2 tuần, Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng gây ấn tượng tốt bởi "lý lịch" trong mơ của một người hoa hậu. Song có lẽ, thay vì tung hô tân hoa hậu quá nhiều, công chúng nên dành thêm cho Kỳ Duyên thời gian để làm quen với sức nặng của chiếc vương miện và tiếp tục hoàn thiện bản thân hơn.

 

{keywords}

Kỳ Duyên cần thêm thời gian để hoàn thiện bản thân

Á hậu có gương mặt thiên thần lộ quá khứ diễn nội y tại quán bar

Nhan sắc Hà thành Nguyễn Trần Huyền My dừng bước ở vị trí số 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 khiến nhiều người tiếc nuối. Có thể nói, vẻ đẹp ưa nhìn và cách trả lời ứng xử dễ chịu của cô đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho khán giả. Tuy nhiên, dư luận thực sự bất ngờ khi những bức ảnh từ quá khứ chụp tân á hậu 1 trình diễn nội y trong quán bar bị rò rỉ. Vẫn gương mặt với chiếc răng khểnh dễ thương của Huyền My nhưng hình ảnh đó lại được đặt trong một hoàn cảnh và không gian ít ai ngờ tới. Mặc dù người đẹp này đã khéo léo từ chối trả lời những chất vấn của báo chí, song quá khứ của á hậu mang gương mặt thiên thần cũng đã đặt ra dấu hỏi lớn trong lòng người hâm mộ.

{keywords}

Á hậu Huyền My và hình ảnh gây thất vọng

 

Hoa hậu Ngàn năm hương sắc thiếu ý thức tại Đại lễ Ngàn năm Thăng Long

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, nhiều ý kiến chỉ trích nhan sắc tân hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân. Cô đã quyết định không tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới để toàn tâm toàn ý dự các hoạt động trong chuỗi sự kiện chào mừng  Đại lễ Ngàn năm Thăng Long. Tuy vậy, sau đêm bế mạc Đại lễ tại sân vận động Mỹ Đình, rất nhiều khán giả và người hâm mộ ngơ ngác khi chờ mãi không thấy sự xuất hiện của Hoa hậu Ngọc Hân như đã giới thiệu trước đó. Giải thích cho sự "mất tích" của mình, Ngọc Hân cho biết do cô bị tắc đường và điện thoại bị hết pin nên không liên lạc được. Lý do khó được chấp nhận này càng khiến dư luận thêm thất vọng về Hoa hậu Ngàn năm hương sắc.

{keywords}

Hoa hậu Ngọc Hân bỏ lỡ Đại lễ ngàn năm Thăng Long

Hoa hậu Thế giới người Việt lộ bảng điểm thấp không tưởng

Đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt lần thứ hai năm 2010, tân hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương khá được lòng khán giả vì sắc vóc ổn và câu trả lời ứng xử đủ ý trong đêm chung kết. Sự yêu quý chưa được bao lâu thì khán giả hâm mộ được phen "tá hỏa" về kết quả học tập tại trường Đại học Hoa Sen của tân hoa hậu. Với 7 môn thi bị điểm 0 và nhiều điểm 3, Diễm Hương bị "ném đá" tơi tả vì học lực quá kém. Giải thích về kết quả học tập không tốt, Diễm Hương đưa ra lý do bị rối loạn tiêu hóa, không thể tập trung theo học. Đây là điều đáng thất vọng với một đại diện sắc đẹp không chỉ của Việt Nam mà còn của cộng đồng người Việt trên toàn thế giới như hoa hậu Diễm Hương. 4 năm sau khi đăng quang, cô vẫn là người đẹp gây ra nhiều tai tiếng nhất trong số các hoa hậu gần đây.

{keywords}

Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương

 

Hoa hậu Thùy Dung chưa tốt nghiệp cấp 3 và nghi án học bạ giả

Chỉ ít giờ sau khi chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2008 được đặt lên đầu, người đẹp Trần Thị Thùy Dung đến từ Đà Nẵng liên tiếp bị scandal "bủa vây". Tân hoa hậu Thùy Dung bị tố cáo chưa tốt nghiệp THPT, vi phạm quy chế của ban tổ chức cuộc thi và nghi án làm học bạ giả để du học. Đây là sự cố hy hữu trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khiến dư luận thậm chí đòi tước vương miện người chiến thắng. Hoa hậu Việt Nam 2008 trở thành kỉ niệm không trọn vẹn của nhiều thí sinh tham dự khi cục Nghệ thuật biểu diễn quyết định danh hiệu của cuộc thi không được công nhận để xét chọn thi hoa hậu quốc tế. Sau sự cố, Thùy Dung  đi học lại và tốt nghiệp vào năm 2009 với tổng điểm 33, xếp loại trung bình. Đã 3 mùa Hoa hậu Việt Nam nữa trôi qua nhưng scandal học vấn vẫn luôn là vật cản lớn của Thùy Dung trong sự nghiệp của mình.

{keywords}

Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung

 

Trần Khang