Không khí của VCK World Cup nữ 2023 đã bắt đầu nóng dần lên từ hôm nay (20/7) khi giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh dành cho nữ sẽ chính thức khởi tranh. Ở thời điểm hiện tại, tất cả các đội bóng đã có mặt tại 2 nước chủ nhà là Úc và New Zealand để chuẩn bị bước vào hành trình chinh phục chiếc cúp vàng thế giới.

Với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, xem đội tuyển nước nhà thi đấu tại đấu trường quốc tế luôn mang lại cảm xúc đặc biệt. Việc tuyển nữ lần đầu chinh chiến tại sân chơi lớn nhất hành tinh World Cup 2023 hứa hẹn mùa hè thể thao rực lửa sẽ bắt đầu trong tháng 7. 

Đặc biệt, sự kiện bóng đá thu hút hàng tỷ người xem vào mùa trước sẽ được trình chiếu miễn phí cho khán giả Việt Nam. Nhờ vậy, các fan túc cầu chỉ cần một chiếc TV chất lượng đã có thể mang không khí lễ hội tại New Zealand và Úc về trong nhà mình.

Huỳnh Như sánh vai cùng các ngôi sao nữ hàng đầu thế giới trong poster World Cup 2023. (Ảnh: FIFA)

Thưởng thức trận cầu đỉnh cao trên màn hình OLED 4K

Để chiêm ngưỡng rõ nét những đôi chân thoăn thoắt của các “cô gái vàng” trong làng thể thao Việt, bạn sẽ cần nhiều hơn một chiếc TV thông thường. 

Đầu tiên, thiết bị phải có kích cỡ lớn để mang đến cho người xem cảm giác thực sự như đang đứng trước sân vận động. Đây cũng là tính năng giúp cho cả gia đình quây quần bên nhau, mọi thành viên đều có thể thưởng thức trọn vẹn trận đấu từ mọi góc nhìn.  

Samsung OLED S95C sẵn sàng cùng bạn khai tiệc World Cup nữ 2023

Các dòng sản phẩm TV OLED của Samsung tiêu biểu gồm S95B, S90C và S95C đều đáp ứng tốt điều này với phiên bản lớn nhất lên đến 77 inch. Không chỉ dừng lại đó, màn hình thiết bị còn được tích hợp loạt công nghệ đặc sắc của Samsung OLED như Quantum Dot tần số quét 144Hz, Neural Quantum 20 mạng nơ-ron mô phỏng thần kinh nhân tạo nâng cấp chi tiết, nội dung chất lượng thấp lên gần độ phân giải 4K nhất có thể. 

Tần số quét và độ phân giải thấp, kết hợp với tín hiệu không ổn định thường là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng giật xé hình khi xem thể thao. Song với những nâng cấp trên, các pha đua tốc độ của tuyển thủ, đường đi căng như kẻ chỉ của mọi cú sút đều sẽ được thể hiện rõ nét.

Thiết kế tinh tế Infinity One, hình ảnh 4K sắc nét và độ sáng vượt trội giúp TV OLED S95C dễ dàng ghi điểm với fan túc cầu. (Ảnh: Bùi An)

Bên cạnh đó, nhờ đạt chứng nhận màu Pantone Validated, TV Samsung OLED tái tạo chuẩn xác 2.030 màu Pantone và 110 sắc độ tông da, hình ảnh cho ra có màu sắc trung thực, cuốn hút. Đây là điểm yếu của không ít TV màn lớn trên thị trường, khi dù sở hữu kích thước đáng kể nhưng lại không chú ý chất lượng hình ảnh đầu ra, khiến nội dung truyền tải mất đi tính chân thực. 

Ngoài ra, để có được không gian sống động như đang ở cầu trường, bên cạnh hình ảnh, âm thanh chất lượng  là yếu tố không thể xem nhẹ. Đó là lý do Samsung trang bị cho sản phẩm hệ thống loa 4.2.2 công suất 70 Hw, công nghệ Object Tracking Sound, Dolby Atmos kết hợp với Q-Symphony. Người nghe sẽ có cảm giác âm thanh đến từ mọi phía thay vì chỉ phát ra từ TV, giúp cho mọi cung bậc cảm xúc đều được thăng hoa. Nhờ đó, không chỉ giải trí thể thao, dòng TV còn cho trải nghiệm điện ảnh, thư giãn với nội dung ASMR, thưởng thức MV ca nhạc cũng đều ấn tượng. 

Để thêm bùng nổ khi theo dõi các trận cầu, bạn cũng có thể ghép nối với loa thanh Q-series hoặc S-series của Samsung để mang cả âm vang cầu trường về nhà với công nghệ đồng bộ âm thanh Q-Symphony 3.0.

Vừa theo dõi bóng đá, vừa tươm tất việc nhà

Theo ban tổ chức, lịch thi đấu World Cup nữ 2023 được phân bố từ sáng đến chiều tối (theo giờ Việt Nam). Đây sẽ là bất tiện lớn với nhiều người khi các hoạt động trong ngày nhiều khả năng bị trùng. Tuy nhiên, sự trợ sức của TV OLED với tính năng Multi View giúp người dùng có thể tăng khả năng “đa nhiệm” cho bản thân. 

Bạn có thể bước vào việc luyện tập với các hướng dẫn động tác trực quan trên màn hình, kết nối điện thoại với màn hình lớn để gọi cho những người thân yêu trong khi vẫn tận hưởng những trận cầu gay cấn. Multi View giúp cho niềm vui, sự phấn khích luôn được chia sẻ ngay lập tức.

Tính năng SmartThings giúp cả gia đình có thể thưởng thức các nội dung giải trí cùng nhau mà không lo gián đoạn việc nhà. (Ảnh: Samsung)

Khả năng đa nhiệm của TV OLED Samsung còn thể hiện ở giải pháp kết nối SmartThings, biến chiếc TV trở thành cầu nối với các thiết bị khác trong nhà. Người xem không cần phải bỏ dở trận đấu để giải quyết những công việc nhà như nấu ăn, giặt giũ, lau dọn… khi tất cả đều có thể được điều khiển ngay trên chiếc TV trung tâm. Tổ ấm của bạn với từng món đồ từ máy giặt, nồi cơm điện, tủ lạnh… đều trở thành thể thống nhất chỉ qua vài bước kết nối đơn giản.

Không chỉ là thiết bị nghe nhìn, những chiếc TV OLED mới của Samsung có thể xem như “trạm điều hòa cảm xúc”, chuyển hóa những mệt mỏi ngày dài trở thành sự yên bình và thư thái. Hãng công nghệ Hàn Quốc đã có hành trình dài trong nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm của mình. Bước vào kỷ nguyên mới, công ty không chỉ dừng ở việc cải tiến không nghệ mà còn hướng tới xây dựng phong cách sống hiện đại cùng các dòng TV của mình.

Không chỉ sở hữu công nghệ hình ảnh đỉnh cao, S95C còn khiến không gian giải trí tại nhà trở nên sang trọng

World Cup nữ 2023 đang diễn ra với sự góp mặt của tuyển nữ Việt Nam là thời điểm thích hợp để người dùng cân nhắc nâng cấp sản phẩm nghe nhìn. Sự kiện 4 năm được tổ chức một lần - quãng thời gian đủ dài để công nghệ phát triển TV có thêm nhiều thành tựu đáng kể mới được giới thiệu. 

Với nhiều cải tiến vượt trội, TV Samsung OLED đã sẵn sàng đồng hành cùng gia đình bạn tận hưởng những trận đấu đỉnh cao trong ngày hội bóng đá đỉnh cao FIFA World Cup nữ năm nay một cách trọn vẹn.

Thu Hằng