Liên hoan Nghệ thuật châu Á 2023 được tổ chức từ ngày 10-14/7 tại Singapore. Đây là sự kiện lớn có sự tham gia của nghệ sĩ đến từ 24 quốc gia, là nơi các nghệ sĩ châu Á có cơ hội giới thiệu tài năng nghệ thuật của mình với bạn bè quốc tế.

Liên hoan Nghệ thuật châu Á 2023 là chương trình được chính phủ Singapore tổ chức và tài trợ. Lần này, Tân Nhàn trực tiếp đưa các học trò của mình đi thi.

Ba học trò của Tân Nhàn tại Liên hoan Nghệ thuật châu Á 2023.

Phạm Thuỳ Linh vẫn chưa hết hồi hộp ở khoảnh khắc nghe tên mình được vinh danh cúp Vàng. Cô tiết lộ: “Trước cuộc thi, tôi đã xin rút lui vì cảm thấy áp lực khi thi đấu với bạn bè quốc tế. Nhưng cô Tân Nhàn đã đặt niềm tin ở tôi, kiên quyết không cho lùi bước. Nhận cúp Vàng này sẽ là bước đệm cho tôi tiếp tục trau dồi, chinh phục những chặng đường sắp tới trong sự nghiệp”. 

Ca sĩ Tân Nhàn xúc động khi 3 học trò đều giành cúp Vàng. Nghệ sĩ chia sẻ: "Thú thực, tôi nổi tiếng là một giảng viên khó tính, nhiều học sinh 'tố cáo' cũng không sai. Tôi luôn đòi hỏi học trò phải chinh phục được những cái khó, phải vươn lên không ngừng, như thế mới có thể tìm cho mình một chỗ đứng tốt trong môi trường nghệ thuật đầy cạnh tranh hôm nay. Tôi luôn nói các em phải dồn mình vào chân tường, bởi chỉ có đứng ở cái thế ấy mới có sức ép để vượt vũ môn”.  

Trước 3 Cúp Vàng Liên hoan Nghệ thuật Châu Á 2023 của Nguyễn Thị Yến Linh, Phạm Thuỳ Linh và Lê Tuyết Ánh, trong vai trò giảng viên, Tân Nhàn đã có nhiều thế hệ học trò được giải thưởng âm nhạc lớn trong và ngoài nước như: Phạm Thị Lan Quỳnh giải nhất Sao Mai 2023 dòng nhạc Thính phòng; Lại Thị Hương Ly - Cúp vàng Festival âm nhạc Châu Á Thái Bình Dương - 2017, Giải 3 Sao Mai 2017 dòng nhạc Thính phòng, Giải nhất Huy Chương Vàng Tài năng trẻ các trường nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc 2017; Nguyễn Thị Thanh Quý - Top 3 Sao Mai 2019, Á quân Tuyệt đỉnh song ca 2018, Huy chương Bạc tài năng trẻ toàn quốc 2016...

'Trăng khuyết' (Huy Thục) - Tân Nhàn