Sáng 29/8, nước sông Thu Bồn rút xuống, nắng lên, những con đường khô ráo trở lại, các tuyến đường ở phố cổ Hội An tuy thoát khỏi ngập nước nhưng bị ứ đọng nhiều bùn đất.
Bạch Đằng là một trong những tuyến đường bị ngập nặng. Sáng nay, nơi đây khô ráo trở lại, rác thải trôi dạt đã được công nhân môi trường thu vun lại.
Chợ Hội An đã nhộn nhịp trở lại sau một ngày vắng vẻ do tiểu tương ngừng kinh doanh buôn bán tránh bão.
Hàng quán hai bên các tuyến đường đông đúc ngay từ sớm, như thể trước đó chưa có sự cố gì xảy ra.
Anh Phan Văn Dưỡng múc nước sông Thu Bồn lau dọn nơi được gọi là "Không gian văn hoá Hội An ven sông". 
Nhiều khu vực tại thành phố Hội An vẫn ngổn ngang bùn đất, cây đổ, cành lá, rác thải ngập đường. 
Từ 4h, các tổ công nhân môi trường tiếp tục dọn dẹp sau một ngày làm việc không xuể. 
Nước rút, những tuyến đường bị ngập còn lại một lớp bùn trơn trượt khoảng 2-3cm. Công nhân môi trường vừa cào quét vừa dùng vòi nước công suất lớn phun rửa.
Các gia đình bị hư hỏng nhà cửa do bão Noru rục rịch sửa sang khi nắng xuất hiện trở lại.
Chị Sen( làm việc tại một tiệm đồ da trên đường Trần Phú, phường Minh Anh) dọn dẹp đồ đạc, chuẩn bị bày bán. “Hôm trước nước dâng mạnh, cửa hàng tôi thu vén đồ đạc lên cao. Cũng may nước chưa dềnh vào nhà nên không bị hư hỏng gì”, chị Sen nói.
Sáng 29/9, nhiều du khách sau một ngày bị kẹt vì bão đã vội vã đi dạo ở các tuyến phố cổ. 
Một nhóm du khách trẻ từ Hải Phòng vào Hội An du lịch mừng vui vì nhiều nơi đã khô ráo để có thể tham quan các địa danh.
Chị Lê Thị Linh Phương (đến từ Hải Phòng) chia sẻ: “May mắn khi vào tới nơi thì bão đã qua, ngập lụt cũng đã hết. Thời tiết rất tuyệt vời”.
Chị Lưu Thị Mỹ Linh có chuyến du lịch dài ngày cùng gia đình. “Khi bão Noru đổ bộ tôi đang ở Đà Nẵng. Hôm nay cả nhà mới vào Hội An. Du lịch mùa bão cũng hơi xui nhưng đổi lại có được trải nghiệm đáng nhớ”, chị Linh nói.
Phố phường Hội An sáng nay trở về cảnh yên ả, thanh bình.
Những điểm tham quan nổi tiếng đông đúc từ khoảng 9h30 - 10h. Tại chùa Phước Kiến bên trong phố cổ Hội An, nhiều đoàn du khách quốc tế tổ chức ghé thăm. 
Các quán cà phê trong nhà, ngoài phố sáng nay đều kín chỗ.
Anh Tú, họa sĩ tự do sinh sống và làm việc tại Hội An chia sẻ: “Nắng đẹp, tôi mang họa cụ ra phố vẽ tranh. Sống ở Hội An nhiều năm, chứng kiến nhiều lần thiên tai, tôi thấy năm nay vẫn rất may mắn vì người dân nơi đây không bị thiệt hại quá nặng nề”.
Nhiều cặp đôi vui vẻ thể hiện tình cảm trên phố.