Home Credit giành giải thưởng Visa Award năm thứ 3 liên tiếp

Home Credit Việt Nam vừa được Visa trao giải “Đối tác dẫn đầu về tăng trưởng doanh số thanh toán năm 2022”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Home Credit Việt Nam giành được giải thưởng này.

Giải thưởng Visa Award hàng năm công nhận sự xuất sắc và đóng góp của các công ty tài chính trong việc phát triển dịch vụ thanh toán của Visa tại Việt Nam. “Giải thưởng Visa vinh danh những đóng góp bền bỉ của Home Credit trong việc giới thiệu và cải thiện các giải pháp thanh toán bằng thẻ tín dụng”, ông Roman Knaus, Trưởng Phòng Quản lý Quan hệ khách hàng & Phát triển sản phẩm Home Credit Việt Nam chia sẻ. 

 Ông Roman Knaus - Trưởng Phòng Quản lý Quan hệ khách hàng & Phát triển sản phẩm Home Credit Việt Nam nhận cúp giải thưởng từ đại diện Visa

Theo ông Roman Knaus, để giành được giải thưởng Visa 2022, Home Credit đã đạt thành tích tăng trưởng số lượng người dùng ấn tượng, với hơn 400.000 thẻ đã phát hành, tỷ lệ tăng trưởng hàng năm đạt 100%.

Đội ngũ phát triển thẻ tại Home Credit Việt Nam 

Với thẻ tín dụng Home Credit, khách hàng có thể tận hưởng mức hoàn tiền lên đến 10% khi mua sắm. Ngoài ra, những khách hàng thỏa điều kiện được miễn phí thường niên, có 45 ngày không tính lãi suất và nhiều ưu đãi khác từ hơn 9.000 đối tác của Home Credit. Đặc biệt, người dùng có thể dễ dàng quản lý và kiểm soát chặt chẽ các chi tiêu và thanh toán trên ứng dụng trực tuyến Home App. 

Theo số liệu của Vụ Thanh toán, Ngân hàng Nhà nước, tổng số lượng thẻ nội địa đang lưu hành trong nước đạt hơn 110 triệu thẻ tính đến hết tháng 6/2022, tăng hơn 22% so với năm ngoái và thanh toán không tiền mặt (cashless) đang tăng trưởng mạnh mẽ. 

Khảo sát mới công bố vào tháng 6/2022 của Visa cũng cho thấy, 65% người Việt thường hạn chế sử dụng tiền mặt hằng ngày, trong đó, 30% cho biết đã ngừng sử dụng giao dịch tiền mặt sau dịch Covid-19. Có đến 76% người được khảo sát trả lời rằng họ đang sử dụng ví điện tử, và hơn 82% đang sử dụng các loại thẻ thanh toán. 

Đại diện Visa chia sẻ, mua sắm trực tuyến và các giải pháp thanh toán không tiền mặt sẽ tiếp tục phổ biến sau Covid-19. Hai phần ba người Việt đã mua sắm trực tuyến trong thời gian xảy ra đại dịch và một nửa trong số này lần đầu tiên mua sắm trên mạng xã hội. Thanh toán không tiếp xúc đang là xu hướng trong tương lai và 90% các cổng thanh toán tại Việt Nam đã sẵn sàng áp dụng hình thức này.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Home Credit hiện là công ty tài chính số luôn cải tiến chất lượng dịch vụ và đưa ra các sản phẩm ứng dụng công nghệ tiện lợi, đặc biệt là thẻ tín dụng. Trong lộ trình tiến tới chuyển đổi số toàn diện, Home Credit cũng vừa ra mắt sản phẩm Home PayLater (mua trước trả sau), bắt tay với nhiều đối tác lớn như Tiki, OnePay, Meta.vn… đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm. 

Doãn Phong

tin nổi bật

Khánh thành Cụm cảng - Bồn bể chuyên dụng của Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam

Ngày 26/11, công ty TNHH Hoá Dầu Long Sơn (LSP) đã khánh thành và đưa vào hoạt động những hạng mục trọng điểm tại tổ hợp Hoá dầu Miền Nam, bao gồm cụm cảng - bồn bể chuyên dụng và nhà máy tiện ích trung tâm.

BSR nâng cao hiệu quả quản trị nhờ chuyển đổi số

Việc đẩy mạnh công tác chuyển đổi số và áp dụng các thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) góp phần giúp công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tinh giản các công tác quản lý, vận hành và đạt nhiều kết quả tích cực.

Bảo Thy trở thành đại sứ thương hiệu Corset Chuẩn

Ngày 26/11 Công ty TNHH Corset Chuẩn công bố Bảo Thy là Đại sứ thương hiệu đai latex Corset Chuẩn năm 2022 - 2023.

Mỹ phẩm cao cấp DBH đã có mặt tại Việt Nam

Công ty TNHH TM DV Yến Đỗ (Yến Đỗ) đã trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc da cao cấp của DBH (Dermaesthetics Beverly Hills USA) tại Việt Nam.

CASE Construction nỗ lực chinh phục thị trường Việt Nam

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, trải qua 6 năm tiếp cận thị trường, Thương hiệu CASE Construction (Mỹ) không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chinh phục khách hàng.

Manulife Việt Nam trồng 15.000 cây xanh tại rừng Cà Mau

Manulife Việt Nam sẽ thay mặt 15.000 khách hàng đăng ký sử dụng cổng thông tin khách hàng ManuConnect trồng 15.000 cây xanh tại rừng Cà Mau thuộc vườn Quốc gia Mũi Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 hứa hẹn thu hút hàng ngàn khách tham quan

Hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội đầu tư và hợp tác phát triển tiềm năng, triển lãm thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ Food & Hotel Vietnam 2022 kỳ vọng thu hút đông đảo khách tham quan trên cả nước.

Phú Thái Group hợp tác với BJC Thái Lan ra mắt thương hiệu Besico tại Việt Nam

Tháng 11/2022, Tập đoàn BJC ủy quyền sử dụng thương hiệu Besico - thương hiệu Thái Lan được yêu thích cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Thái tại Việt Nam triển khai, đưa ra các sản phẩm gia dụng chuẩn Thái và chất lượng đến thị trường Việt Nam.

Hàng Thùng Phương Mode - địa chỉ cho phái đẹp mê thời trang

Kể từ khi ra mắt, Hàng Thùng Phương Mode dần trở thành địa chỉ thu hút khách hàng yêu thích thời trang không chỉ ở Hà Nội mà còn ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Tiêu chí chọn nước giặt cho máy giặt cửa trước của bà nội trợ

Đối với các gia đình sử dụng máy giặt cửa trước, ngoài việc chú ý đến những dòng sản phẩm nước giặt thơm, tẩy sạch vết bẩn, người nội trợ còn quan tâm đến khả năng diệt khuẩn trên quần áo và bảo vệ máy giặt.

Mỹ phẩm Lurcinn cùng 300 đối tác khám phá Thái Lan

Thương hiệu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Lurcinn vừa tổ chức chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm tại xứ sở Chùa Vàng cho hơn 300 đối tác, thành viên. Đây là một trong những chuyến đi được thương hiệu này đầu tư lớn.

Du lịch Tây Bắc đẹp nao lòng dịp cuối năm, 3 điều đừng bỏ lỡ

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa danh để khám phá vào dịp cuối năm thì hãy đến các vùng núi ở khu vực Tây Bắc. Tại đây hội tụ cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, nền ẩm thực phong phú và nhiều ưu đãi giá trị để chuyến du lịch thêm phần tiết kiệm.

Đăng Quang Watch ‘sale sập sàn’ ngày Black Friday

Hệ thống Đăng Quang Watch tung chương trình giảm giá toàn bộ các sản phẩm đồng hồ, kính mắt lên đến 50%, với số lượng có hạn.

Lợi ích với sức khỏe của tảo nâu Okinawa Mozuku

Tảo nâu Mozuku tại quần đảo Okinawa chiết xuất ra chất Fucoidan với độ tinh khiết cao có tác dụng hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ hạn chế quá trình oxy hóa, giảm tác hại do hóa trị, xạ trị.

GreenYellow hỗ trợ cung cấp chứng chỉ I-REC cho doanh nghiệp tại Việt Nam

GreenYellow được trang web chứng chỉ năng lượng tái tạo I-REC Standard công nhận là đơn vị cung cấp chứng chỉ I-REC tại Việt Nam, theo đó, đơn vị này có thể hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục để các DN tại Việt Nam được cấp chứng chỉ I-REC.