Giải thưởng Visa Award hàng năm công nhận sự xuất sắc và đóng góp của các công ty tài chính trong việc phát triển dịch vụ thanh toán của Visa tại Việt Nam. “Giải thưởng Visa vinh danh những đóng góp bền bỉ của Home Credit trong việc giới thiệu và cải thiện các giải pháp thanh toán bằng thẻ tín dụng”, ông Roman Knaus, Trưởng Phòng Quản lý Quan hệ khách hàng & Phát triển sản phẩm Home Credit Việt Nam chia sẻ. 

 Ông Roman Knaus - Trưởng Phòng Quản lý Quan hệ khách hàng & Phát triển sản phẩm Home Credit Việt Nam nhận cúp giải thưởng từ đại diện Visa

Theo ông Roman Knaus, để giành được giải thưởng Visa 2022, Home Credit đã đạt thành tích tăng trưởng số lượng người dùng ấn tượng, với hơn 400.000 thẻ đã phát hành, tỷ lệ tăng trưởng hàng năm đạt 100%.

Đội ngũ phát triển thẻ tại Home Credit Việt Nam 

Với thẻ tín dụng Home Credit, khách hàng có thể tận hưởng mức hoàn tiền lên đến 10% khi mua sắm. Ngoài ra, những khách hàng thỏa điều kiện được miễn phí thường niên, có 45 ngày không tính lãi suất và nhiều ưu đãi khác từ hơn 9.000 đối tác của Home Credit. Đặc biệt, người dùng có thể dễ dàng quản lý và kiểm soát chặt chẽ các chi tiêu và thanh toán trên ứng dụng trực tuyến Home App. 

Theo số liệu của Vụ Thanh toán, Ngân hàng Nhà nước, tổng số lượng thẻ nội địa đang lưu hành trong nước đạt hơn 110 triệu thẻ tính đến hết tháng 6/2022, tăng hơn 22% so với năm ngoái và thanh toán không tiền mặt (cashless) đang tăng trưởng mạnh mẽ. 

Khảo sát mới công bố vào tháng 6/2022 của Visa cũng cho thấy, 65% người Việt thường hạn chế sử dụng tiền mặt hằng ngày, trong đó, 30% cho biết đã ngừng sử dụng giao dịch tiền mặt sau dịch Covid-19. Có đến 76% người được khảo sát trả lời rằng họ đang sử dụng ví điện tử, và hơn 82% đang sử dụng các loại thẻ thanh toán. 

Đại diện Visa chia sẻ, mua sắm trực tuyến và các giải pháp thanh toán không tiền mặt sẽ tiếp tục phổ biến sau Covid-19. Hai phần ba người Việt đã mua sắm trực tuyến trong thời gian xảy ra đại dịch và một nửa trong số này lần đầu tiên mua sắm trên mạng xã hội. Thanh toán không tiếp xúc đang là xu hướng trong tương lai và 90% các cổng thanh toán tại Việt Nam đã sẵn sàng áp dụng hình thức này.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Home Credit hiện là công ty tài chính số luôn cải tiến chất lượng dịch vụ và đưa ra các sản phẩm ứng dụng công nghệ tiện lợi, đặc biệt là thẻ tín dụng. Trong lộ trình tiến tới chuyển đổi số toàn diện, Home Credit cũng vừa ra mắt sản phẩm Home PayLater (mua trước trả sau), bắt tay với nhiều đối tác lớn như Tiki, OnePay, Meta.vn… đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm. 

Doãn Phong