Vụ tai nạn xảy ra khi Keith Miles, 78 tuổi, đến từ Nuneaton, hạt Warwickshire (Vương quốc Anh), đang đi trên chiếc Toyota Yaris màu trắng được lái bởi người tình trẻ 27 tuổi tên Tawid Kanadee, vào chiều ngày 12/12 tại huyện Sawang Wirawong, tỉnh Ubon Ratchathani, đông bắc Thái Lan.

Cảnh quay từ camera an ninh cho thấy tài xế Tawid đã giảm tốc độ để rẽ phải vào một con đường nhỏ và ngay sau đó chiếc Toyota Yaris bị một chiếc Honda CR-V màu bạc đâm mạnh từ phía sau. Cú đâm mạnh đã đẩy ô tô của cặp đôi lao thẳng vào một chiếc xe bán tải Isuzu màu đen đang lao tới từ chiều ngược lại.

Xem video:

Vụ va chạm liên hoàn đã khiến ông Keith - người đang ngồi ở ghế hành khách phía trước bên trái chịu tác động mạnh, thiệt mạng tại chỗ. Tài xế Tawid được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch và cũng không qua khỏi.

Cảnh sát Thái Lan ban đầu cho biết, chiếc Honda CR-V màu bạc đâm vào xe Toyota do hiệu trưởng một trường học địa phương, Tiến sĩ Kanittha Thonglert (57 tuổi) cầm lái. Người này và tài xế xe Isuzu không bị thương nặng.

Trung tá cảnh sát Ronnapong Chorsai từ Sở cảnh sát Sawang Wirawong cho biết: "Chúng tôi đang trong quá trình thu thập bằng chứng để buộc tội những người liên quan đã lái xe nguy hiểm và gây ra vụ tai nạn chết người".

Theo newsflare

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!