1j5a3592.jpg
Ngày 6/3, Hồng Nhung và Quang Dũng đã có mặt tại địa điểm tập để chuẩn bị cho đêm nhạc 'Tình nhớ' của hai chị em sẽ diễn ra vào tối 8/3 tới tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, Hà Nội. 
1j5a3642.jpg
Đây là live concert đầu tiên của Hồng Nhung - Quang Dũng sau 15 năm nên hai chị em vô cùng háo hức.  
1j5a3587.jpg
Không chỉ là cặp đôi ăn ý trên sân khấu hơn 20 năm qua, Hồng Nhung và Quang Dũng còn là chị em thân thiết ở ngoài đời, cùng ngưỡng mộ nhau về cách sống lẫn tri thức. 
1j5a3544.jpg
Hai nghệ sĩ không gặp khó khăn khi trao đổi với nhau ở buổi tập. Qua nhiều năm họ đã quá hiểu giọng hát và phong cách của nhau, biết cách nâng đỡ nhau trên sân khấu. 
1j5a3520.jpg
Hồng Nhung, Quang Dũng thân thiết ở hậu trường.  
1j5a3431.jpg
Nhạc sĩ Sơn Thạch trao đổi với Quang Dũng. Nhạc sĩ cho biết việc khó nhất lần này đó là phải đầu tư rất nhiều thời gian để hòa âm phối khí lại những ca khúc được yêu thích nhất của Hồng Nhung, Quang Dũng, những bản hit qua từng thời kỳ của hai nghệ sĩ sao cho mang được hơi thở âm nhạc mới vào nhưng khán giả không có cảm giác xa lạ với cặp đôi họ đã quá quen thuộc. 
1j5a3338.jpg
 Trong live concert này, Quang Dũng và Hồng Nhung cũng chính là những người biên tập âm nhạc, vì vậy tất cả các ca khúc gần như được chỉnh rất chỉn chu cả về phần nghe và phần nhìn. Bên cạnh đó, lần đầu tiên khán giả được nghe Quang Dũng thể hiện một bài hát mới của các tác giả trẻ đang hot hiện nay. 
1j5a3705.jpg
Nhạc sĩ Sơn Thạch - Giám đốc âm nhạc của live concert 'Tình nhớ' cho biết Hồng Nhung sẽ hát một ca khúc đã từng công diễn trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' nhưng giữ bí mật để tạo bất ngờ cho khán giả. "Đây là quyết định từ phía chị Bống, BTC cũng hoàn toàn đồng ý với đề xuất của chị vì rất phù hợp với chương trình. Chị Hồng Nhung là người không ngừng học hỏi, luôn muốn làm mới bản thân. Chính vì thế trong lần này, tôi hoàn toàn đồng ý với quyết định của chị bởi tôi cũng muốn trong một show cần phải xuất hiện những yếu tố mới, cập nhật mới mang âm sắc của hiện tại", nhạc sĩ Sơn Thạch chia sẻ với VietNamNet. 
1j5a3666.jpg
Hồng Nhung tràn đầy năng lượng trong buổi tập. Ở tuổi 54, nữ ca sĩ khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vẫn vô cùng trẻ trung và phong độ. Theo tiết lộ của nhạc sĩ Sơn Thạch, Hồng Nhung sẽ biểu diễn ballet trên sân khấu Cung Việt Xô và có những tiết mục mashup trẻ trung. 
1j5a3354.jpg
Hồng Nhung ôm chào hỏi nghệ sĩ saxophone Quyền Thiện Đắc khi anh xuất hiện ở địa điểm tập. 
1j5a3764.jpg
 Quyền Thiện Đắc là một trong những nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong show 'Tình nhớ'. 

 Hồng Nhung và Quang Dũng hát 'Tình nhớ':

Đỗ Lê
Ảnh, clip: Hà Hải Dương