Những ngày cận Tết Giáp Thìn 2024, tân binh làng nhạc Việt Giana thực hiện bộ ảnh thời trang đón xuân tại Dinh Độc Lập (Quận 1, TP.HCM).

Cô phá cách, tự tin thể hiện cá tính của một đại diện gen Z, khi lần đầu kết hợp tà áo dài truyền thống cùng giày trượt roller skate (hay còn gọi là giày trượt patin).

Xuất hiện trong những góc máy, Giana khoe nhan sắc rực rỡ, nụ cười tươi tắn giữa tiết trời tươi mát ngày xuân. Nữ ca sĩ sinh năm 2002 diện áo dài tông hồng phom cổ điển, ống tay suông, tà dài chấm gót, kết hợp cùng chất liệu tơ óng organza cùng thiết kế chiết eo, giúp cô nàng khoe khéo vóc dáng chuẩn. 

Chia sẻ với VietNamNet, Giana cho biết cô có một năm trọn vẹn với âm nhạc. Từ cô bé bỡ ngỡ khi bước chân vào Vietnam Idol, cô dần tự tin, khám phá được bản thân để tiếp tục hoạt động sự nghiệp solo lâu dài. 

"Tôi nghĩ mình đủ đam mê, nhiệt huyết và nỗ lực để theo đuổi âm nhạc chuyên nghiệp. Thị trường V-Pop có nhiều ca sĩ lứa gen Z tài năng, tôi ít nhiều áp lực nhưng tự nhủ bản thân mỗi ngày phải tiến về phía trước. Tôi mong một thời điểm được khán giả ghi nhận", cô nói. 

Giana tạo dáng trước những góc sống ảo quen thuộc với giới trẻ thành phố khi đến với Dinh Độc Lập. Song bằng phong cách thời trang chất khi phối cùng giày trượt roller skate, Giana mang đến một hình ảnh tươi mới, rực rỡ trên nền những ký ức thân thuộc.

Giana bày tỏ: “Tết hiện đại càng ngày càng khác Tết ngày nhỏ trong mình, đã có nhiều thứ thay đổi, vài thứ có thể mất đi. Tuy nhiên, điều chắc chắn luôn vẹn toàn đó là ý nghĩa của dịp lễ Tết, sự đoàn viên vẫn luôn được các thế hệ chung tay giữ gìn". 

Giana tham gia Vietnam Idol 2023 với nghệ danh Thanh Giang (tên thật của cô là Hương Giang). Giana sinh năm 2002, quê gốc Hải Phòng. Cô xuất hiện ở tập 2 – vòng tuyển chọn, thể hiện ca khúc Một cú lừa của ca nhạc sĩ Tiên Cookie, cùng phần rap do chính cô viết lời và thành công chinh phục được cả 3 giám khảo. Cô trở thành một trong 15 thí sinh sở hữu tấm vé vàng của chương trình.

Cuối tháng 11/2023, nữ ca sĩ tung MV đầu tay Yêu đậm âm điệu do nhạc sĩ Huy Tuấn sản xuất và với sự hỗ trợ diễn xuất, hát đệm của Hà An Huy. Cũng tại sản phẩm này, nữ ca sĩ chính thức ra mắt với nghệ danh Giana.

img 9296.jpg
Nhân dịp Tết Giáp Thìn, Á vương Minh Khắc cũng diện áo dài khoe vẻ điển trai, nam tính khi dạo chơi, ngắm cảnh phố xá Sài Gòn những ngày cuối năm.

Minh Khắc diện áo dài dạo phố:

img 9279.jpg
Minh Khắc chọn thiết kế vừa truyền thống vừa hiện đại với các họa tiết hoa to bản mang sắc xám chủ đạo. Nam vương cầm máy ảnh, đeo kính đen tham quan các khu chợ, cửa hàng bình dân và khám phá các chung cư lâu đời ở Sài Gòn.
img 9272.jpg
"Tôi vui vì mới theo nghề MC khoảng 1 năm nhưng may mắn có cơ hội dẫn dắt nhiều chương trình lớn và các sự kiện thời trang, ca nhạc...", Minh Khắc tiết lộ.
img-9630.jpg
Minh Khắc cho biết do công việc bận rộn nên chỉ có thể về quê đón năm mới cùng gia đình ở Tây Ninh vào ngày 29 Tết.
img 9554 1.jpg
"Mỗi dịp Tết Nguyên đán, tôi thường tự trang trí nhà cửa, vào bếp nấu nướng và cùng cha mẹ, ông bà đi chúc Tết, du xuân. Cả năm sống và làm việc xa nhà nên tôi rất thích cảm giác được sum vầy ấm cúng bên người thân", anh nói.
img 9543.jpg
Thổ lộ về dự định trong năm 2024, nam người mẫu cho biết sẽ thực hiện các talkshow về sức khỏe tinh thần, lối sống...
img 9339 copy.jpg
Minh Khắc sinh năm 1992, quê Tây Ninh, cao 1,83 m, tốt nghiệp Đại học Kinh tế TP.HCM. Anh từng đoạt Á quân 1 cuộc thi The Next Gentleman (Quý ông hoàn mỹ) mùa đầu tiên. Trong cuộc thi Man of The Year 2022 diễn ra ở Indonesia, Minh Khắc xuất sắc giành ngôi vị Á vương 1.

Thúy Ngọc - Đỗ Phong