Sau khi lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu, giành Quả bóng vàng thứ 8 tại Paris, Messi cùng vợ con bên cạnh các ‘ông chủ’ Jorge Mas, David Beckham cũng như phái đoàn Inter Miami đã lên chuyên cơ trở lại xứ cờ hoa.

inter miami messi 8 6.jpg
'Ông chủ' David Beckham sung sướng được trao Quả bóng vàng 2023 cho Messi

Chân sút 36 được xướng tên nhờ chiến tích World Cup cùng tuyển Argentina cũng như phần lớn thời gian là còn chơi cho PSG. Tuy nhiên, Inter Miami mới là đội thắng lớn, nhờ kéo được Messi đến Mỹ hồi mùa hè.

inter miami messi 8 4.jpg
Đồng sở hữu Inter Miami, Jorge Mas hân hoan bên 'siêu nhân' Messi, đích thân đăng tải hình ảnh kèm nội dung "có thêm một hành khách (Quà bóng vàng - PV) trên đường trở lại!

Các thông tin cho hay, Inter Miami chuẩn bị mở tiệc ăn mừng Messi giành Quả bóng vàng thứ 8, để người hâm mộ cùng vào sân chia vui.

inter miami messi 8 5.jpg
Messi chiến thắng ở Paris và đây là cách Sergio Busquets, Jordi Alba cùng mọi người mừng chiến tích của anh ở Inter Miami

Những hình ảnh mới nhất sau khi Messi từ Paris trở lại cũng đã được Inter Miami cập nhật, tạo thêm sự kết nối, quan tâm từ các CĐV.

inter miami messi 8 2.jpg
Tự hào chào đón Messi với chiến tích chưa ai làm được
inter miami messi 8 1.jpg
inter miami messi 8.jpg
Messi đang rất hài lòng với cuộc sống trên đất Mỹ, vẫn tận hưởng niềm vui chơi bóng nhưng cũng có nhiều thời gian bên gia đình hơn
inter miami messi 8 3.jpg
Messi sẽ khoe Quả bóng vàng với người hâm mộ Inter Miami trong buổi tiệc sắp tới đây

Trong khi HLV trưởng Tata Martino dành cho Messi cái ôm chúc mừng với nụ cười tươi từ 2 thầy trò thì các đồng đội xếp thành 2 hàng chờ sẵn, rộn ràng đón siêu anh hùng với kỷ lục khủng.