Theo thông tin từ tờ El Sevillista của xứ đấu bò, MU hiện có những bước đầu đàm phán với cầu thủ ‘0 đồng’, Mario Hermoso.

Mario Hermoso MU.jpg
MU đang đàm phán với cầu thủ tự do Mario Hermoso

Trung vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha hiện là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Atletico Madrid và đôi bên không đàm phán thành công việc gia hạn.

MU đã chi 62 triệu euro để mang Leny Yoro từ Lille về ở chuyển nhượng hè này nhưng sao trẻ người Pháp vừa đến đã dính chấn thương trước mùa, phải ngồi ngoài 3 tháng. Đó là lý do vì sao Erik ten Hag càng thấy Quỷ đỏ phải mang về 1 trung vệ nữa.

Trong khi đàm phán với Bayern Munich về ký De Ligt đang bị đình trệ về giá cả, Mario Hermoso nổi lên là một mục tiêu tiềm năng của MU. Hiện đôi bên đang có những đàm phán với tín hiệu khá tích cực. Hermoso được cho muốn hợp đồng 3 năm kèm lương 6 triệu euro/mùa tại sân Old Trafford.

Sander Berge MU.jpg
Quỷ đỏ cũng liên hệ Burnley hỏi mua Sander Berge

Ngoài đàm phán Mario Hermoso, MU được cho cũng đang liên hệ với 2 tiền vệ là Sander Berge (Burnley) và Youssouf Fofana (Monaco), sau khi quyết định từ bỏ mục tiêu Manuel Ugarte vì PSG hét giá quá cao.

Sky Sports News cho hay, Sander Berge rất muốn chuyển đến Old Trafford chơi bóng nhưng vấn đề cũng nằm ở chuyện tiền. Phía Burnley không chịu hạ giá yêu cầu 30 triệu bảng, trong khi phía MU chỉ sẵn sàng chi 20 triệu bảng cho cầu thủ người Na Uy.

Trong khi đó, MU nhắm Fofana để chơi cùng Kobbie Mainoo. Có thông tin, Monaco sẽ để cầu thủ này ra đi với giá khoảng 30 triệu bảng và đây là con số được Quỷ đỏ xem xét để triển khai thương vụ.