MU nỗ lực ký Toney

Giới truyền thông Anh cho biết, MU vẫn hy vọng có thể giành chữ ký của tiền đạo Ivan Toney trong 3 tuần cuối thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Ivan Toney.jpg
MU rất muốn có Toney

MU đang nỗ lực duy trì cuộc đàm phán với Brentford, bất chấp việc Toney xuất hiện sẽ làm thay đổi đáng kể những chuẩn bị của Erik ten Hag.

Toney đang trong năm cuối hợp đồng với Brentford. Mặc dù vậy, đội bóng London không có ý định giảm giá ngôi sao 28 tuổi này.

Theo các nguồn tin từ Anh, MU tin tưởng có thể thuyết phục Brentford đồng ý để Toney ra đi với chi phí 40 triệu bảng.

Một khi thành công trong việc sở hữu Toney, chắc chắn MU phải đưa Antony và Jadon Sancho lên thị trường chuyển nhượng.

Barca liên hệ Kingsley Coman

Các quan chức Barcelona xác định việc mua Nico Williams trong mùa hè năm nay là không thể, nên quyết định chuyển hướng sang mục tiêu Kingsley Coman.

Kingsley Coman.jpg
Hansi Flick muốn kéo Coman về Barca

Sky Sports phiên bản tiếng Đức cho biết, đại diện của Barca và GĐTT Deco bắt đầu có những cuộc thảo luận với Coman cũng như Bayern Munich.

Giải pháp Coman được HLV Hansi Flick tính đến để tăng cường khả năng tấn công biên. Ngay từ khi đến thành phố Barcelona, nhà cầm quân người Đức đã yêu cầu mua cầu thủ chạy cánh thuần túy.

Việc ký hợp đồng với Dani Olmo là không đủ, mặc dù nhà vô địch EURO 2024 thi đấu linh hoạt nhiều vai trò từ hàng tiền vệ lẫn hàng công.

Kingsley Coman có mối quan hệ tốt với Hansi Flick, nên đây là lý do ông muốn đưa cầu thủ người Pháp đến Camp Nou. Chính anh ghi bàn duy nhất giúp Bayern Munich thắng chung kết Champions League 2019-20, mùa giải mà CLB xứ Bavaria thắng Barca 8-2.

West Ham đánh bại Juventus trong vụ Todibo

Bất ngờ lớn vừa xảy ra trên thị trường chuyển nhượng, khi West Ham đánh bại Juventus để giành chữ ký của trung vệ Jean-Clair Todibo.

Juventus đã mất nhiều tuần theo đuổi Todibo, được xác định như phương án chính để tân HLV Thiago Motta xây dựng dự án bóng đá mới.

Todibo.jpg
Todibo gia nhập West Ham

Tuy nhiên, Juventus không thuyết phục được Nice về mặt giá cả, dù ban đầu Todibo thích gia nhập “Bà đầm già”, nơi anh có cơ hội được tham dự Champions League.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Nice gật đầu với mức giá 40 triệu euro mà West Ham đưa ra, bên cạnh các điều khoản lợi nhuận nếu CLB thành London bán lại Todibo trong tương lai.

West Ham vừa hoàn tất kiểm tra y tế cho Todibo, chuẩn bị ký hợp đồng chính thức với GĐTT Tim Steidten. Barcelona nhận được 20% chi phí chuyển nhượng trung vệ người Pháp.

Tin vắn

- Sau khi có Todibo, West Ham hy vọng hoàn thành thương vụ Aaron Wan-Bissaka trong những ngày sắp tới.

- Real Valladolid của huyền thoại Ronaldo đang liên hệ với Real Madrid để mượn Endrick trong mùa giải 2024-25.

- Inter Milan đang xem xét chiêu mộ Karim Konate, tiền đạo 20 tuổi người Bờ Biển Ngà thuộc sở hữu Red Bull Salzburg.

- Piero Hincapie có khả năng rời Bayer Leverkusen ngay trong mùa hè này. Trung vệ 22 tuổi người Ecuador được 3 CLB Atletico, Liverpool và Tottenham theo đuổi.

- Eric Garcia, người vừa giành HCV bóng đá nam Olympic Paris 2024 với Tây Ban Nha, tuyên bố anh ở lại Barca và quyết tranh một suất trong đội hình mùa 2024-25.

- Emerson Royal sẽ đến thành phố Milano trong ngày mai (Chủ nhật 11/8). Hậu vệ cánh người Brazil kiểm tra y tế và trở thành cầu thủ AC Milan từ thứ Hai.

- Villarreal và Atletico đều đang tiếp cận trung vệ Clement Lenglet, người không nằm trong dự án của Barca với Hansi Flick.

- Newcastle đang nỗ lực đưa Ferran Torres trở lại Ngoại hạng Anh. Barca sẵn sàng lắng nghe đề nghị về nhà vô địch EURO 2024.